Công Nghệ

LG G7 lộ thiết kế mới mẻ, một chi tiết ở mặt trước sẽ khiến bạn bất ngờ

Theo Phonearena
Chia sẻ

Một ảnh dựng được cho là thể hiện chính xác thiết kế mặt trước của chiếc LG G7 mới đây đã được nhiều trang công nghệ đăng tải,

Ảnh dựng được cho là thể hiện thiết kế của chiếc LG G7 mới đây đã bị rò rỉ mang đến cho cộng đồng những người yêu công nghệ hình dung về mặt trước của chiếc điện thoại này. Hình ảnh rò rỉ cho thấy một thiết bị có màn hình gần như phủ kín mặt trước. Trừ phần viền trên, các phần viền màn hình còn lại đều được tối giản hoàn toàn để tối ưu không gian tương tác. Có vẻ như LG sẽ tiếp tục tận dụng tỷ lệ màn hình 18:9 trên siêu phẩm tiếp theo của mình.

Hình ảnh rò rỉ của LG G7 cho thấy một thiết bị có thiết kế khá ấn tượng.

Một chi tiết khá thú vị trên hình ảnh rò rỉ nằm ở cụm camera kép ở mặt trước. LG G7 được cho là sẽ lên kệ vào tháng 4 năm nay, muộn hơn tương đối so với các thiết bị tiền nhiệm để máy có thể được trang bị con chip mới nhất từ Qualcomm, Snapdragon 845. Năm ngoái, chiếc LG G6 phải ngậm ngùi dùng chi 821 thay vì 835 bởi Samsung đã kí một thỏa thuận sử dụng những lô chip đầu tiên của dòng chip mới nhất.

Sau một LG G5 quá phá cách, LG G6 đã đẹp và truyền thống hơn nhưng chưa đủ để tạo được tiếng vang về doanh số trên thị trường.

LG trước đó cũng làm không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng khi tuyên bố rằng hãng sẽ không cho ra mắt các thiết bị mới trừ khi “cần thiết” tại CES 2017. Bên cạnh đó, LG cũng sẽ không ra mắt các model máy mới trong một khoảng thời gian nhất định nào đó chỉ để cạnh tranh về thời gian với đối thủ (chủ yếu là Samsung). Ngoài ra, LG cho biết đang lên kế hoạch dựng không dùng chữ G trên tân sản phẩm mới.

Theo Phonearena, LG G7 có thể được trình làng vào trung tuần tháng 3 và lên lệ vào tháng 4.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất