Công Nghệ

Leo thẳng No.1 BXH Trending sau 3 ngày cùng 6,85 triệu view, MV 16+ của Chi Pu mang lại cho cô những gì trên YouTube?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Mặc dù gây ra khá nhiều ý kiến trái chiều, không thể phủ nhận sức hút của MV "Mời anh vào team em" của Chi Pu trên YouTube.

Với 6,85 triệu lượt xem sau hơn 3 ngày phát hành, MV “Mời anh vào team em” của Chi Pu đã chính thức vươn lên vị trí số 1 trong danh sách video xu hướng (trending) tại Việt Nam. Với những hình ảnh nóng bỏng và thậm chí gây nhiều tranh cãi, Chi Pu thậm chí đã phải gắn mác 16+ cho MV mới nhất của mình. Dù vậy, điều này dường như càng làm cho sản phẩm của cô nóng hơn. Vậy bạn có thắc mắc là “Mời anh vào team em” đã mang lại cho Chi Pu những gì từ YouTube không?

Theo công cụ theo dõi dữ liệu YouTube, sự thành công của “Mời anh vào team em” khiến kênh YouTube chính thức của Chi Pu thu hút được thêm tới 8,42 triệu lượt xem trong ba mươi ngày gần nhất. Cũng trong khoảng thời gian này, cô có thêm 60.840 người nhấn theo dõi. Dù vậy, các thông số đều đổ dồn về thời gian “Mời anh vào team em” lên sóng.

Ví dụ, ngày 28/11 là thời điểm “Mời anh vào team em” dường như thu hút được nhiều sự chú ý nhất kể từ khi được xuất bản hôm 27/11. Theo đó, trong ngày này, kênh YouTube của Chi Pu có thêm 2,75 triệu lượt xem cùng 19.046 lượt người nhấn theo dõi. Với những thông số này, SocialBlade tính toán số tiền Chi Pu có thể kiếm được trong một ngày từ kênh YouTube của mình có thể dao động trong khoảng từ 690 USD cho tới 11.000 USD.

Số lượng lượt xem kênh YouTube của Chi Pu tăng mạnh khi “Xin anh vào team em” lên sóng.

Kể từ khi có những đầu tư nghiêm túc trong lĩnh vực âm nhạc, Chi Pu nằm trong nhóm nghệ sỹ chăm ra MV. Tính tới thời điểm hiện tại, MV “Từ hôm nay” là MV thu hút được nhiều lượt xem nhất của Chi Pu với 20,7 triệu lượt xem sau hơn một năm lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất