Công Nghệ

Lên lịch 7 ngày khám phá cuộc sống vô hạn như sao Việt

T.H
Chia sẻ

Thứ Hai ‘ăn cả Sài Gòn’ như Đức Phúc, thứ Ba bắt chước Cris Phan hội họp đấu game, thứ Tư lên đồ dạo phố cùng blogger Vân Anh, thứ Năm theo chân hotboy Ngọc Thắng ‘la liếm’ phố bia Tạ Hiện... là bạn sẽ kín lịch ăn chơi cả tuần.

Thứ ‘High’: Cơm văn phòng ăn mãi cũng ngán, vậy nên 1 tuần nhất định phải dành 1 ngày làm food-tour “ăn cả Sài Gòn” như Đức Phúc. Đi làm đừng chạy xe thẳng về nhà, hãy khám phá những ngõ ngách ẩm thực thú vị của Sài Gòn. Nếu thiếu động lực xuống phố, chớ quên mang theo cạ cứng Galaxy A70 như Phúc để cho ra mắt tuyệt phẩm “cẩm nang ăn uống” xem thiên hạ có trầm trồ không nào.

“Ăn ngon đương nhiên là phải chụp hình lại để khoe với chúng bạn chứ. ‘Cạ cứng’ của Phúc chụp hình đồ ăn phải nói là siêu đẹp, lại còn có ống kính siêu rộng nên chụp được nguyên mâm đồ ăn hoành tráng. Công nhận màn hình vô cực viền mỏng như không của A70 xem hình đã thật, giờ xem lại hình đi ăn hôm bữa mà bụng sôi quá rồi nè”, Đức Phúc bật mí bí kíp khoe đồ ăn khiến thiên hạ phát thèm.

Thứ Ba: Ngày 8 tiếng dán mặt vào màn hình văn phòng rồi, tối về nhà lại ôm laptop chơi game giải trí thật cực chẳng đã. Cris Phan mách nước, rủ hội chiến hữu dắt xe ngay ra quán cafe quen, điều hòa mát rượi, wifi căng đét, đồ uống sẵn bàn, chỉ cần một chiếc smartphone cấu hình ngon khỏe là chơi PUBG siêu nuột. Làm vài hiệp giao đấu thôi, rồi ngồi tán dóc mới “phê” trọn thứ Ba.

Cris Phan đề bạt chơi game trên Galaxy A70, bởi: “Điện thoại gì vừa to, vừa tràn, vừa dai. Màn hình đã vô cực, lại còn pin trâu. Nhấn mạnh là pin rất trâu nha, thắng rồi mà ‘nhây’ bắt chơi quài từ chiều đến tối, mong pin hết dùm để còn về cơm nước… mà sao vẫn dai”.

Thứ Tư: Nếu bạn cạn túi, nhưng tâm hồn vẫn luôn đau đáu bao lâu rồi chưa đi du lịch, hãy học blogger Vân Anh cách biến nơi quen thành lạ. Sống giữa lòng Sài Gòn hoa lệ, bạn đã thuộc bản đồ trong lòng bàn tay, đã hiểu hết văn hóa thành phố trăm tuổi này chưa? Nếu chưa, hãy nhớ thứ Tư này bạn có hẹn với Sài Gòn.

Blogger Vân Anh từng lang thang tìm một góc bình yên Sài Gòn nơi ngõ nhỏ, phố quen, gánh hàng rong ‘ruột’ thịt… và nhìn ngắm qua lăng kính vô cực của Galaxy A70. Với camera sắc bén, Vân Anh còn chụp được nghìn lẻ một tấm “Sài Gòn tràn viền”. Chúng ta quen nhìn thành phố mình sống qua camera của người khác, rồi trầm trồ, nhưng thật ra chính những góc nhìn từ camera của bạn mới là trải nghiệm thú vị và vô hạn nhất.

Thứ Năm: Nếu bạn từng chán ghét nơi mình ở, nhà cửa gì chật chội thế, con hẻm thì sâu hoắc, phố phường lúc nào cũng tắc nghịt…, còn chần chừ gì nữa mà không “bỏ nhà ra đi” như blogger Ngọc Thắng. Đi để trở về, để thấy yêu thành phố của mình hơn.

Qua ống kính góc siêu rộng 123 độ của Galaxy A70, Thắng mới hiểu hóa ra cái chật chội của phố bia Tạ Hiện chỉ là vẻ ngoài, sâu thẳm là sự rôm rả, tràn đầy sức sống, là nghĩa tình của người với người. Vạn vật ở Hà Nội hữu hạn là thế nhưng trải nghiệm thì vô hạn biết bao. Chỉ cần “F5” góc nhìn đã cũ bằng “lăng kính” vô cực, bạn sẽ nhận ra luôn có một Hà Nội thật khác như thế!

Thứ Sáu: Máu chảy về tim, còn gì! “chill” hơn một tối lang thang yên bình giữa Sài Gòn. Với Vlogger Tô Thái Hùng, “chill” là khi mình biết cách tận hưởng một cách thú vị giữa những điều hết sức bình dị.

Vlogger chiêm nghiệm: “Các cậu thử sống chậm hơn và ngẫm lại những điều thân quen tưởng chừng nhỏ bé ấy, đột nhiên sẽ nhận ra trải nghiệm vô hạn ở quanh ta. Ngắm Sài Gòn thu nhỏ trong một khung hình thế này, các cậu có yêu không? Thử một hôm dạo phố, cầm theo Galaxy A70 chứ không cần máy ảnh cồng kềnh gì như Tô đi. Galaxy A70 cân ảnh đêm cực ngon, góc rộng thì phê lòi, đảm bảo sẽ phát hiện nhiều ngõ ngách cực “chill” ở chính thành phố thân quen của các cậu đấy!”.

Thứ Bảy: Tạm thời quên sơ vin văn phòng đi, thứ Bảy là phải lên đồ: Áo thun trắng, kính mát, mũ lưỡi trai, túi đeo chéo, dắt thêm đồ nghề Galaxy A70 ra phố như diễn viên Quang Anh. Ăn sáng quán bún quen, nhâm nhi ly cafe cũ, xem bộ phim hot nhất tuần này, rồi chụp vài kiểu ảnh từ xóa phông đến góc rộng khoe “street style” phong cách…, bạn sẽ thấy mình trẻ mãi tuổi 20. Thứ Bảy nào Quang Anh cũng đi chơi từ sáng tới tối, không muốn “về nhà đi con” nữa, bởi Galaxy A70 pin trâu còn lâu mới phải về.

Chủ Nhật: Cả tuần dậy sớm đi làm rồi, Chủ nhật nhất định phải ngủ nướng một chút, nhưng đừng quên lịch hẹn với phòng gym lúc 9h. Hana Giang Anh mách, gym sẽ giúp bạn khỏe khoắn, xóa tan stress suốt tuần cũ và nạp năng lượng cho tuần mới. Đừng cất điện thoại vào tủ đồ, hãy mang vào phòng tập, mở list nhạc siêu “chill” tìm cảm hứng trong lúc tập, selfie ảnh “before - after” để có thêm động lực nâng tạ. Có như vậy, thể thao nâng cao sức khỏe mới không bao giờ chán.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất