Công Nghệ

Làm ngay những điều sau để không còn bị làm phiền vì lời mời chơi game trên Facebook

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để chấm dứt những chuỗi ngày liên tục bị ‘dội bom’ đề nghị chơi game mà không phải làm phật lòng những người bạn của mình, bạn hãy thực hiện ngay những việc sau đây nhé.

Nếu là một người thường xuyên sử dụng Facebook, hẳn là bạn đã từng gặp trường hợp muốn phát điên khi nhận được đề nghị chơi game liên tục từ những người bạn có trong friendlist. Để chấm dứt những chuỗi ngày liên tục bị ‘dội bom’ đề nghị chơi game mà không phải làm phật lòng những người bạn của mình, bạn hãy thực hiện ngay những việc sau đây nhé.

1. Chặn thông báo mời chơi game

Đầu tiên, bạn mở xem phần thông báo mời chơi game ở mục “Notifications”, sau đó vuốt từ phải sang trái và chọn “More”, sau cùng, bạn chỉ việc ấn vào lựa chọn “Turn off notifications from this app” là xong.

2. Dừng ngay việc nhận thông báo ứng dụng

Đầu tiên bạn vào “Settings”/ chọn “Account Settings” / “Notifications”.

Chọn tiếp “Notifications from apps” và sau đó, bạn hãy bỏ dấu tick ở những tựa game, ứng dụng mà bạn không muốn nhận thông báo.

3. Từ chối nhận lời mời cài đặt ứng dụng

Bạn vào mục “Settings”/ “Account Settings”/ “Apps”.

Tiếp tục ấn chọn “Platform”/ sau đó tick vào lựa chọn “NO”.

Tới đây, các bạn chọn tiếp “Edit”/ “Turn of Platform”.

Bạn quay trở về mục “Apps”/ chọn tiếp “Apps others use”/ sau đó bạn tắt hết những thông tin của cá nhân bằng cách hủy đánh dấu các mục đã được gợi ý, nhằm tránh để người khác thu thập thông tin để mời bạn thêm lần nữa.

Trong trường hợp bạn là người yêu thích chơi game trên facebook nhưng không muốn làm phiền những người bạn của mình, hãy tạo ngay cho mình một tài khoản riêng khác chỉ dùng để chơi game. Theo đó, tài khoản riêng này sẽ chỉ gởi lời mời cho những người yêu thích chơi game giống bạn, hay chí ít là những người bạn mới trong tài khoản riêng này chỉ là những người xa lạ, và bạn sẽ không sợ bị họ tẩy chay như chính nhóm bạn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất