Công Nghệ

Là fan K-pop đã lâu, bạn có biết idol của mình dùng smartphone gì không?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Các thành viên của BTS, Wanna One hay Red Velvet đang gắn bó với chiếc smartphone của nhà sản xuất nào?

Trang Koreanboo mới đây đã tổng hợp những chiếc smartphone mà các thần tượng đến từ K-pop đang sử dụng. Có thể thấy trong số những cái tên được kể đến, iPhone là chiếc điện thoại được lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

Tất cả các thành viên trong nhóm BTS đều được cho là đang sử dụng iPhone, trong đó Jungkook, RM, J-Hope dùng iPhone X, SUGA, V, Jimin dùng iPhone 7 còn Jin vẫn trung thành với iPhone 6s. Sở dĩ Jin chưa nâng cấp lên đời máy cao hơn là bởi anh ngaị dùng những chiếc iPhone không có jack cắm tai nghe 3,5 mm.

4/5 thành viên của HIGHLIGHT sử dụng iPhone 7, chỉ trừ Joonhuyng. Anh chàng này theo đó đã kịp cập nhật lên chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple, iPhone X.

Girlgroup đình đám nhà JYP TWICE cũng có đại đa số các thành viên sử dụng chiếc iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus của Apple (Sana dùng iPhone 6s). Tzuyu trong khi đó lại tạo sự khác biệt bằng cách chọn chiếc LG V30.

Đã bao giờ bạn tò mò về những chiếc smartphone các thành viên EXO sở hữu chưa? Nếu như Lay dùng iPhone 6s, Baekhyun dùng iPhone X thì Sehun, Xiumon, Suho, Kai, D.O và Chen đều dùng iPhone 7. Chanyeol là thành viên duy nhất về đội Android khi anh đang chọn dùng Samsung Galaxy S8+.

Namjoo, Hayoung, Eunji đang dùng iPhone 7, Chorong và Naeun chọn iPhone 7 Plus. Cùng lúc, Bomi dùng Samsung Galaxy S8. Cả nhóm Apink như vậy đều đang dùng những chiếc smartphone ra mắt trong khoảng thời gian từ cuối năm 2016 đến đầu năm 2017.

7 thành viên nhím GOT7 đều dùng iPhone: JB - iPhone 7, Jackson - iPhoen 7, BamBam - iPhone 7 Plus, Yugyeom - iPhone 6s, Youngjae - iPhone 6s, Mark - iPhone 6s Plus và Jinyoung - iPhone 6s Plus.

Red Velvet cũng có 100% các thành viên về đội Apple. Cụ thể, Irene, Seulgi và Yeri đều dùng iPhone 7 trong khi đó Joy và Wendy lần lượt có iPhone 8 và iPhone X, hai mẫu iPhone Apple trình làng vào tháng 9 năm ngoái.

G-Dragon, Seungri và Teayang của BIGBANG đang dùng iPhone X trong khi đó T.O.P lại chọn chiếc iPhone 7 Plus phiên bản màu đen. Daesung có lẽ vẫn chưa thích nâng cấp smartphone của mình khi anh vẫn chọn dùng iPhone 6s.

Tất cả các thành viên của SEVENTEEN đều dùng iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus. Duy chỉ có S.Coups dùng chiếc máy đời mới hơn là iPhone X còng Seungkwan lại chọn chiếc Samsung Galaxy S7.

Jungshin của CNBLUE đang dùng iPhone X, trong khi đó Yonghwa, Jonghyun và Minhyuk dùng iPhone 7, iPhone 7 Plus và Samsung Galaxy S8+.

Wanna One có lẽ sẽ là idolgroup “chịu chơi” nhất danh sách này khi có hầu hết các thành viên đều dùng iPhone X. Lai Guanlin trong khi đó dùng iPhone 7 Plus.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất