Công Nghệ

Không cần đốt đuốc đi tìm, đây chính là chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất 2019

T.H
Chia sẻ

Quá đơn giản để sở hữu Colmi S9 Plus, chiếc đồng hồ thông minh có thể nhận cuộc gọi, thông báo tin nhắn, theo dõi sức khỏe mà “tổng thiệt hại” chưa đến 1 triệu đồng, do Thế Giới Di Động phân phối độc quyền.

Khách hàng có thể mua với mức giá ưu đãi này trên website Thế Giới Di Động từ 7/6 - 9/6 tới đây.

Smartwatch giống như cuộc chiến vương quyền của những gã khổng lồ công nghệ. Hàng loạt tính năng tối tân được tích hợp vào thiết bị, đến mức cứ ngỡ chỉ cần “búng tay”, người dùng có thể điều khiển được mọi thứ mà không cần đến smartphone hay laptop cồng kềnh.

Tuy nhiên, cũng vì vậy mà đồng hồ thông minh vẫn là giấc mơ xa xỉ với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Đôi khi, nhu cầu của người dùng đơn giản hơn, chỉ cần một chiếc smartwatch với các tính năng cần thiết cùng mức giá vừa túi tiền. Đó là lúc bạn cần tìm đến thiết bị như Colmi S9 Plus.

Colmi S9 Plus được ưu đãi 300 nghìn đồng, chỉ còn 990 nghìn đồng, nhiều tính năng thông minh do Thế Giới Di Động phân phối độc quyền.

Colmi S9 Plus sở hữu đầy đủ những tính năng quan trọng để hỗ trợ công việc, cũng như các hoạt động hàng ngày tiện lợi hơn. Thiết bị này được giới trẻ săn lùng bởi có mức giá không thể tốt hơn. Người dùng chỉ cần 990 nghìn đồng để trải nghiệm hầu hết những tính năng thông minh của smartwatch. Đây là 3 điểm chính khiến Colmi S9 Plus “đốn tim” người dùng trẻ.

Đủ “trâu bò” để đồng hành cùng bạn

Colmi S9 Plus sở hữu màn hình LCD 1.3 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels với độ sáng cao và được làm từ kính cường lực chống trầy, chống vỡ. Viên pin dung lượng 170 mAh có thể giúp thiết bị “sống” tốt suốt 5 ngày. Colmi S9 Plus cũng là thiết bị hiếm hoi trong dòng smartwatch giá rẻ được trang bị khả năng chống nước iP68.

Với những tính năng trên, Clomi S9 Plus bền bỉ hơn, không ngại những va đập thông thường và có thời lượng hoạt động ấn tượng. Người dùng có thể đeo Clomi S9 Plus hàng ngày, tập thể thao, đi bơi hay yên tâm leo núi, dã ngoại và đếm số bước chân kỷ lục của mình trong chuyến trekking chẳng hạn.

Đủ thông minh để là một trợ lý tốt

Dù có mức giá khá rẻ, Colmi S9 Plus lại được tích hợp những tiện ích thời thượng nhất: Theo dõi sức khỏe, nhịp tim, số bước chân, tình trạng giấc ngủ…

Thiết bị được thiết kể chắc chắn, bền bỉ để đồng hành cũng bạn trong những chuyến trekking, dã ngoại lẫn các hoạt động hàng ngày.

Thiết bị được thiết lập để báo thức, từ chối cuộc gọi, hiển thị thông báo tin nhắn… giúp mọi thao tác của người dùng trở nên nhanh nhẹn, tiện lợi hơn. Những thông tin, khoảnh khắc quan trọng của cuộc sống sẽ không bị bỏ lỡ, nhờ sự hỗ trợ của Colmi S9 Plus.

Dư cá tính để trở thành phụ kiện thời trang

Không chỉ thông minh, Colmi S9 Plus còn đảm đương được một nhiệm vụ quan trọng của smartwatch, đó là món phụ kiện thời trang cá tính, nổi bật.

Colmi S9 Plus tích hợp hầu hết những tính năng đỉnh của smartwatch. Khách hàng có thể tìm mua trên Thế Giới Di Động - nhà phân phối độc quyền của thiết bị này.

Thiết bị có độ hoàn thiện tốt, chắc chắn, sang trọng. Dây đeo silicon phong cách thể thao, thoáng mát giúp cố định mặt đồng hồ trên cổ tay. Đồng thời màu sắc của dây đeo bắt mắt, trẻ trung, giúp thiết bị trông cá tính, nổi bật và phù hợp để trở thành phụ kiện thời trang cho các bạn trẻ.

Có thể thấy, Colmi S9 Plus cho thấy mình đảm nhiệm rất tốt vai trò của một smartwatch dành cho người dùng trẻ, với giá rẻ mà trông vẫn thật ngầu. Thiết bị kết nối dễ dàng với cả Android lẫn iOS, nhiều lựa chọn về màu sắc để phục vụ người dùng.

Hiện Thế Giới Di Động là đơn vị phân phối độc quyền Colmi S9 Plus trên toàn quốc. Nếu đang lùng sục một chiếc đồng hồ thông minh giá hời, giàu tính năng thông minh từ một nhà phân phối chính thức uy tín, bạn đã tìm được đáp án rồi đấy. Nhanh tay đặt mua sản phẩm trên website Thế Giới Di Động từ 7/6 - 9/6 để sở hữu sản phẩm với mức giá chỉ 990 nghìn đồng. Độc giả xem thêm chi tiết tại đây, hoặc hotline 1800 1060.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất