Công Nghệ

Kênh YouTube chính thức của BTS bị hacker tấn công để quảng bá cho một bộ phim hoạt hình Nhật Bản

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vụ hack này là lần thứ hai trong tuần kênh YouTube BTS bị kẻ gian hãm hại.

Mới đây, cộng đồng fandom của BTS - ARMY vừa đặt nghi vấn kênh YouTube “BangtanTV” của các chàng trai nhà BigHit Entertainment đã bị hacker nắm quyền điều hành, đồng thời kêu gọi lãnh đạo công ty sớm điều tra sự việc nhanh chóng.

Cụ thể, cộng đồng ARMY đã phát hiện một số thay đổi kỳ lạ và đáng lo ngại xảy ra với kênh YouTube BangtanTV của BTS vào ngày 17 tháng 1 vừa qua.

Theo đó, tên kênh YouTube BangtanTV bỗng dưng không còn hiển thị và dấu tick xanh xác thực mà YouTube chỉ cấp cho kênh Nghệ sĩ chính thức dành cho BTS cũng mất hút không rõ lý do.

Ngoài ra, dòng mô tả kênh cũng đã được cập nhật lại để quảng bá cho IDOLiSH7: thương hiệu truyện tranh, hoạt hình, game chuyển động theo nhịp điệu không hề liên quan gì đến BTS.

Cộng đồng ARMY nhận định, kẻ nào đó đã hack kênh YouTube BangtanTV của BTS để quảng bá cho việc ra mắt tập phim mới của IDOLiSH7 sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 17 tháng 1 sắp tới.

Ban đầu, một số người hâm mộ BTS đặt nghi vấn rằng, liệu hành động hack này có phải do BigHit Entertainment lập ra để tung “thính” mới về bộ truyện tranh mới vừa ra mắt của BTS “Save Me”. Tuy nhiên, sau nhiều lập luận nhiều ARMY đã khẳng định rằng đều này dường như không thể xảy ra vì BTS không có mối quan hệ nào với anime này.

IDOLiSH7 là tựa truyện, phim và cả trò chơi của Nhật Bản được phát triển và phát hành bởi Bandai Namco Entertainment.

Các ARMY sau đó đã nhanh chóng gửi cảnh báo cho BigHit Entertainment và BTS trên Twitter, để sự việc có thể được xử lý kịp thời.

Cho đến hiện tại, dù BigHit Entertainment vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức, nhưng kênh BangtanTV đã được khôi phục lại trạng thái ban đầu. Vụ hack này là lần thứ hai trong tuần kênh YouTube BTS bị kẻ gian hãm hại.

Trước đó, hàng loạt MV có lượng view trăm triệu của BTS và nhiều ban nhạc Kpop nổi tiếng khác như BlackPink, TWICE,… đã đột ngột biến mất khỏi YouTube vào tối hôm thứ Tư vừa qua. Rất may là sau vài giờ biến mất, những MV này đã được YouTube khôi phục lại như bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất