Công Nghệ

JBL ra mắt tai nghe không dây TUNE129TWS tại VN, giá 2,39 triệu đồng

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Chiếc tai nghe mới của JBL sẽ lên kệ tại Việt Nam với đầy đủ 6 phiên bản màu khác nhau.

Để tiết kiệm không gian bên trong thiết bị của mình cho những cải tiến như tăng kích thước viên pin hay bổ sung các linh kiện mới, ngày càng có nhiều nhà sản xuất smartphone khai tử jack cắm tai nghe 3,5 mm trên smartphone của mình. Cùng xu hướng không dây ngày càng được ưa chuộng, những chiếc tai nghe in-ear không dây cũng đang trở thành một thiết bị được nhiều người săn đón.

Tune120TWS được JBL giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6 nhưng đến nay mới được ra mắt tại Việt Nam. (Ảnh: AndroidGuys)

JBL mới đây đã ra mắt chiếc tai nghe in-ear không dây mới nhất của mình tại thị trường Việt Nam với tên gọi TUNE129TWS cùng driver 5.8 mm với độ nhạy 1kHz/1mW. 96db và công nghệ JBL Pure Bass hứa hẹn mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh vượt trội. Chiếc tai nghe này được trang bị pin Lithium-ion (85mA/3.7V) với khả năng sử dụng liên tục 4 giờ. Điểm đáng nói là viên pin nói trên được trang bị tính năng sạc nhanh. Đồng nghĩa với việc người dùng có thể có thể một giờ sử dụng với chỉ khoảng 15 phút sạc.

Chiếc tai nghe này có thời lượng sử dụng bốn giờ nhưng có thêm 12 giờ dữ trữ trong hộp sạc. Nó có tổng trọng lượng 73 gram.

Được biết, TUNE129TWS sẽ kết nối với điện thoại thông qua kết nối Bluetooth 4.2 với tốc độ gần như tức thì. Chiếc tai nghe này có nút điều khiển được đặt ở mỗi bên tay, cho phép người dùng “gọi” các trợ lý ảo thông minh như Siri hay Google Assitant chỉ bằng một chú click. Rất tiếc, nó chưa hỗ trợ chế độ gọi trợ lý ảo thông minh rảnh tay. JBL TUNE129TWS sẽ lên kệ thị trường Việt Nam với 6 phiên bản màu khác nhau bao gồm đen, xanh lá, xanh dương, hồng, vàng và trắng cùng mức giá 2,39 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất