Bộ đôi loa Bluetooth JBL Flip 5 và Pulse 4 gây chú ý với khả năng chống nước IPX7, thời lượng pin sử dụng 12 giờ và khả năng kết nối không dây với hơn 100 loa.
Mới đây, công ty chuyên về thiết bị âm thanh JBL đã chính thức ra mắt bộ đôi loa Bluetooth Flip 5 và Pulse 4 với công nghệ chống nước IPX7, thời lượng pin sử dụng 12 giờ và khả năng kết nối không dây với hơn 100 loa cùng được kích hoạt JBL PartyBoost.
JBL Pulse 4 được trang bị công nghệ âm thanh JBL 360 độ với màn hình LED bao quanh toàn thân loa, pin có thể hoạt động 12 giờ liền chỉ với một lần sạc sử dụng cổng USB-C.
Theo JBL, Pulse 4 có khả năng chống thấm nước IPX7, do đó người dùng có thể đem thiết bị đến bãi biển và hồ bơi mà không sợ bị nước làm hỏng.
JBL Pulse 4 có thể kết nối lên đến 2 smartphone hoặc tablet cùng lúc để nhiều người dùng có thể luân phiên chia sẻ âm nhạc theo sở thích của mình. Ngoài ra, thiết bị còn có thể nhân rộng âm thanh bằng khả năng kết nối không dây với hơn 100 loa cùng kích hoạt JBL PartyBoost (ứng dụng JBL Connect). JBL Pulse 4 đã được bán ra với mức giá 5,49 triệu đồng với 2 màu sắc tối giản: Trắng và Đen.
Ở mức giá rẻ hơn là JBL Flip 5 với 2,89 triệu đồng. Đây là mẫu loa nhỏ gọn có thể chơi nhạc qua Bluetooth với bất kỳ smartphone hoặc tablet nào.
JBL Flip 5 cũng có khả năng chống nước và khả năng sạc lại thông qua cổng sạc USB-C mới. Bên cạnh đó, Flip 5 cho phép bạn thực hiện và nhận các cuộc gọi dễ dàng chỉ với một nút bấm. Thiết bị có dung lượng Pin Li-ion có thể sạc lại 4.800mAh, tích hợp hỗ trợ 12 giờ sử dụng liên tục. Ngoài ra, JBL Flip 5 cũng được cấu thành vỏ cao su và vật liệu chịu va đập kèm nhiệt.
JBL Flip 5 hiện đã được bán ra với 10 màu sắc: Cát biển, Vàng mù tạc, Hồng phấn, Xám đá, Xanh mòng két, Đỏ rực, Xanh biển, Đen, Trắng thép và Xanh lá đậm với mức giá 2.890.000 đồng.
Người phụ nữ 50 tuổi không hút thuốc, không uống rượu nhưng mắc ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối. Nguyên nhân đến từ thói quen ăn thịt đỏ và chế biến sẵn.
Vượt qua gần 1000 thí sinh, Top30 Biệt Đội KOLs Nhí 2024 đã có phần thể hiện xuất sắc tại vòng Chung kết trong khuôn khổ The Queen's Day. Cuộc thi do Hệ thống mẹ&bé cao cấp Suri Store kết hợp cùng BioAmicus - Thương hiệu men vi sinh hàng đầu Canadavà các nhãn hàng quốc tế tổ chức.