Công Nghệ

iPhone Xs và Xs Max xách tay 'sập giá' vài chục triệu đồng, khó giảm sâu thêm những ngày tới

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Năm nay, tốc độ giảm giá của iPhone Xs và Xs Max xách tay diễn ra khá nhanh, theo nhận định của nhiều người dùng quan tâm đến thiết bị này và các chủ cửa hàng.

Sau khi gây bất ngờ với nhiều người khi những chiếc iPhone Xs Max đầu tiên tại Việt Nam được chào bán với giá tới 79 triệu đồng, ở thời điểm hiện tại, nhiều cửa hàng đã chào bán chiếc iPhone Xs Max bản bộ nhớ trong 512 GB với mức giá chỉ khoảng trên dưới 42 triệu đồng. Không nóng như iPhone Xs Max, những chiếc iPhone Xs xách tay hiện đang được chào bán với giá khởi điểm quanh mức 28,8 triệu đồng cho bản 64 GB bộ nhớ trong. Mức giá này theo đó còn thấp hơn cả mức giá chính hãng của iPhone X ở thời điểm hiện tại.

Tâm lý chờ đợi thêm iPhone Xr khiến nhiều người chưa vội “xuống tiền” mua iPhone Xs hoặc Xs Max.

“Mức giá iPhone mới xách tay về nước có tốc độ giảm giá khá nhanh,” anh Minh, chủ một cửa hàng trên phố Thái Hà chia sẻ. Anh Minh cũng nhận định thêm rằng giá máy khó có thể giảm thêm trong ít nhất là một thời gian ngắn tới bởi giá máy lúc này đã “khá sát giá vốn ban đầu” và các cửa hàng vẫn sẽ duy trì mức giá này để đảm bảo một mức biên lợi nhuận hợp lý. Như vậy, trong trường hợp của iPhone Xs Max 512 GB, giá chiếc máy này đã giảm số gần một nửa chỉ sau vài ngày.

iPhone Xs có sức hút kém hơn iPhone Xs Max khá nhiều.

Ghi nhận nhanh tại một số cửa hàng bán lẻ các thiết bị di động trong thời gian này, các chủ cửa hàng đều chia sẻ iPhone Xs Max nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng hơn rõ rệt so với iPhone Xs. Lý do cho điều này là bởi iPhone Xs Max gần như có thiết kế giống hệt iPhone X. “iPhone Xs Max cũng có thiết kế giống iPhone X nhưng lại được trang bị màn hình lớn hơn, đây là điểm nhấn khiến người dùng yêu thích nó,” anh Tuấn, một người “chơi” iPhone lâu năm chia sẻ quan điểm. Anh này cũng vừa nhanh tay sắm một chiếc iPhone Xs Max bản vàng.

Với mức giá iPhone Xs và Xs Max xách tay ở thời điểm hiện tại, có thể thấy máy đã giảm về sát, thậm chí thấp hơn, so với mức giá dự kiến của dòng máy chính hãng. Theo một số nguồn tin, năm nay, iPhone Xs và Xs Max chính hãng sẽ lên kệ tại Việt Nam vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất