Công Nghệ

iPhone với thiết kế trượt sẽ trông như thế nào?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bản dựng này đem đến cho người dùng một cái nhìn hoàn toàn mới về phiên bản iPhone kế nhiệm.

Trong năm qua, làng smartphone thế giới đã chứng kiến sự ra đời của các dòng điện thoại có nhiều sáng tạo và khác biệt như Vivo NEX hay Oppo Find X, với màn hình tràn viền hoàn toàn nhưng sử dụng cách giấu camera bằng cơ chế “thụt thò”.

Nhân dịp những tin đồn mới nhất về phiên bản iPhone 2019 đang dần được hé lộ, YouTuber Hasan Kaymak đã “góp vui” bằng bản dựng của chiếc iPhone XSlide với thiết kế trượt độc đáo, màn hình tràn viền hoàn toàn ở cả bốn cạnh.

Theo như bản dựng của Hasan Kaymak, Xslide là một phiên bản iPhone được bo tròn khá mạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

Để tối ưu không gian hiển thị mặt trước, iPhone Xslide cũng sử dụng thiết kế thanh trượt giống như Mi MIX 3 hay OPPO Find X.

Tuy nhiên, cơ chế trượt của máy đẩy phần thân trên sang cạnh trái, để lộ camera, loa ngoài thay vì trượt lên xuống như Mi MIX 3 hay OPPO Find X.

Với thiết kế này mà màn hình iPhone XSlide gần như chiếm trọn mặt trước khi phần khuyết “tai thỏ” ở cạnh trên đã bị loại bỏ, loa thoại cũng được đẩy sát mép khung kim loại.

Ở mặt lưng, iPhone XSlide có thiết kế khá giống với chiếc Xperia XZ2 với mặt lưng bo cong khá mạnh về 4 cạnh.

Siêu phẩm này cũng sở hữu hệ thống camera kép với cảm biến chính có độ phân giải rất cao lên tới 48MP, hứa hẹn mang tới cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng.

Bạn đọc có thể xem chi tiết concept iPhone XSlide qua video bên dưới:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất