Công Nghệ

iPhone giúp bạn hấp dẫn hơn trên các ứng dụng hẹn hò

Tài Nguyễn
Chia sẻ

Theo một bài khảo sát gần đây, tỉ lệ “quẹt phải” trên các ứng dụng hẹn hò phổ biến của người dùng iPhone sẽ cao hơn các hãng điện thoại khác.

Theo AppleInsider, trong một bài khảo sát được thực hiện gần đây bởi CompareMyMobile, công ty này đã phát hiện ra rằng người dùng iPhone có nhiều khả năng được kết đôi hơn so với Android trên các ứng dụng hẹn hò phổ biến.

Cụ thể, CompareMyMobile đã phân tích kết quả của 50.000 lượt "quẹt phải và sánh đôi" trên các ứng dụng hẹn hò phổ biến bằng cách tạo ra các hồ sơ giống hệt nhau tại 15 thành phố lớn, khác biệt duy nhất là thương hiệu điện thoại được đề cập.

Ảnh: Getty Images

Kết quả khảo sát cho thấy, những người dùng sở hữu các thiết bị của Apple như iPhone, Apple Watch hay AirPods có “sức thu hút cao hơn” những người dùng các thương hiệu khác. 

Cụ thể là với người dùng iPhone, cơ hội được đối phương quẹt phải của họ lên đến 76%. Với người dùng Apple Watch là 61%, trong khi với người dùng AirPods 41%.

(Ảnh: Getty Images)

Đối với các thiết bị Android, việc sở hữu một chiếc điện thoại Samsung sẽ tăng khả năng quẹt phải của bạn lên 19%.

(Ảnh: TheVerge)

Tuy nhiên, không phải thiết bị Android nào cũng được may mắn như vậy. Theo đó, các thiết bị của Google sẽ làm giảm tỉ lệ “quẹt phải” 10%, thiết bị Sony giảm 14%, thiết bị Huawei giảm 23% và thiết bị OnePlus giảm 30%.

Dù vậy, đó chưa phải là điều tệ nhất. Bài khảo sát cũng đưa ra thiết bị khiến bạn có khả năng bị đối phương "từ chối” cao nhất là BlackBerry và con số này lên đến 74%. 

(Ảnh: Getty Images)

Dẫu vậy, đây không phải là kết quả tổng quát nhất do người dân của mỗi thành phố lại có mỗi sở thích khác nhau. Ví dụ như New York, người dùng sẽ có khả năng được đối phương 'quẹt phải' cao hơn nếu sử dụng AirPods. Trong khi đó, danh hiệu này lại được trao cho iPhone 11 nếu ở London. 

(Ảnh: Getty Images)

Những kết quả khác của bài khảo sát cũng cho thấy phụ nữ thường có xu hướng quan tâm đến các thiết bị mà đối phương sử dụng hơn đàn ông. 

Không chỉ vậy, bài khảo sát cũng chỉ ra rằng, nhóm người dùng thuộc độ tuổi 18-35 thường chú ý đến hãng điện thoại mà đối phương sử dụng, hơn là thương hiệu xe mà họ đang dùng.

Chia sẻ

Bài viết

Tài Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất