Công Nghệ

iPhone 8/ 8 Plus chính hãng lên kệ: Hàng nghìn máy bán hết veo ngay ngày đầu tiên

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mặc dù không có nhiều điểm khác biệt về thiết kế so với thiết bị tiền nhiệm, iPhone 8 và 8 Plus vẫn được người dùng trong nước đón nhận khá nồng nhiệt.

Đúng như thông tin trước đó đã đưa, hôm nay, ngày 11/10, những chiếc iPhone 8 và iPhone 8 Plus chính hãng đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Khác với những chiếc iPhone 8/ 8 Plus chính hãng do FPT Trading nhập về và chào bán trước đó, những chiếc iPhone bán ra đợt này có mã máy VN/A, tức là dành chị thị trường Việt Nam. iPhone 8 và 8 Plus theo đó có giá khởi điểm lần lượt là 20,99 triệu đồng và 23,99 triệu đồng.

iPhone 8 và 8 Plus chính hãng đợt này có mã VN/A.

Nhiều trang công nghệ dự đoán năm nay iPhone 8 và iPhone 8 Plus khó gây sốt tại Việt Nam bởi máy thực tế tiếp tục không có nhiều khác biệt so với thiết bị tiền nhiệm. Dù vậy, theo ghi nhận tại các điểm bán máy chính hãng trong ngày đầu, doanh số bán ra cũng khá khả quan. Một đại diện của FPT Shop cho biết trong 8 ngày mở chương trình đặt cọc iPhone mới, hệ thống này ghi nhận 5.149 lượt đặt mua và 3.119 lượt đặt cọc. Tính đến cuối giờ trưa hôm nay, hơn 800 chiếc iPhone mới đã được chuyển tới tay người dùng. Việc giao hết hơn 3.000 máy cho người dùng cọc trước có thể phải mất tới 3 ngày, một đại diện của FPT Shop chia sẻ.

Không khí ghi nhận được tại một điểm bán iPhone chính hãng vào sáng nay.

Một điểm khá thú vị được ghi nhận trong ngày đầu mở bán iPhone 8 và 8 Plus là người dùng Việt Nam dường như thích chiếc điện thoại có màn hình lớn hơn. Minh Tâm (25 tuổi, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Ban đầu mình không thích sử dụng smartphone màn hình lớn. Tuy nhiên không thể phủ nhận không gian màn hình lớn mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn.”.

Về phía chiếc iPhone X, các đơn vị phân phối ủy quyền tại Việt Nam hiện chưa đưa ra mức giá chính hãng của chiếc điện thoại này. Tuy nhiên trước đó máy được cho là có thể có giá khoảng 29,99 triệu đồng khởi điểm. Vào ngày 3 tháng 11 vừa qua, iPhone X đã lên kệ tại một số thị trường lớn của Apple trước khi được hãng này dần bán ra trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất