Công Nghệ

Vượt Chi Pu, Sơn Tùng M-TP trở thành sao Việt được follow nhiều nhất Instagram

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với màn comeback vô cùng thành công cùng "Hãy trao cho anh", Sơn Tùng đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục và trở lại ngôi vương trên mạng xã hội Instagram.

Còn nhớ thời điểm tháng 4/2019, khi Chi Pu ra mắt sản phẩm âm nhạc “Anh ơi ở lại”, tên tuổi nữ ca sĩ đã được chú ý đến nhiều hơn sau rất nhiều ca khúc không mấy thành công trước đó.

Tại thời điểm đó, Chi Pu cũng xuất sắc trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên cán mốc 3 triệu lượt theo dõi trên Instagram, theo sau là Sơn Tùng M-TP với lượng followers là 2,6 triệu người.

Sơn Tùng M-TP

Với màn “comeback” vô cùng thành công cùng “Hãy trao cho anh”, Sơn Tùng đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục và trở lại ngôi vương trên mạng xã hội Instagram.

Tuy nhiên, sau thời điểm Sơn Tùng trở lại làng nhạc Việt cùng MV “Hãy Trao Cho Anh”, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã lập hàng loạt thành tích vô tiền khoáng hậu, đồng thời thu hút lượng lớn người hâm mộ cả trong và ngoài nước đều nhấn “theo dõi” anh chàng trên Instagram. Với màn “comeback” vô cùng thành công này, Sơn Tùng đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục và trở lại ngôi vương trên mạng xã hội Instagram.

Cụ thể, theo số liệu gần đây nhất từ Instagram, tài khoản cá nhân của Sơn Tùng M-TP đã đạt được hơn 3.457.677 người theo dõi, trong khi đó nữ ca sĩ Chi Pu sở hữu tài khoản Instagram có hơn 3.457.320 người.

Tuy khoảng cách chênh lệch không quá lớn nhưng lượng người theo dõi trang Instagram của Sơn Tùng đang có dấu hiệu tăng khá nhanh.

Sơn Tùng M-TP

Trên “mặt trận” Facebook, fanpage của Sơn Tùng M-TP cũng bỏ xa Chi Pu với khoảng cách là 2 triệu người thích.

Sơn Tùng M-TP

Nam ca sĩ gốc Thái Bình đã lập hàng loạt thành tích vô tiền khoáng hậu cùng “Hãy trao cho anh”.

Ngoài Chi Pu và Sơn Tùng M-TP thì top 5 nghệ sĩ Việt sở hữu Instagram có nhiều follower nhất hiện nay còn gọi tên Trấn Thành, Hoa hậu Hương Giang và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trên “mặt trận” Facebook, fanpage của Sơn Tùng M-TP cũng bỏ xa Chi Pu với khoảng cách là 2 triệu người thích, chứng tỏ sức hút khủng khiếp của nam ca sĩ sinh năm 1994 ở thị trường nhạc Việt.

Ngoài những hoạt động trong showbiz, mạng xã hội cũng chính là một thước đo tầm ảnh hưởng của mỗi sao Việt đối với công chúng. Nhiều người dự đoán Sơn Tùng M-TP và Chi Pu sẽ còn thiết lập nhiều kỷ lục trong thời gian tới với những con số còn khủng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất