Công Nghệ

Rapper góp mặt trong MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP là người nghiện nặng mạng xã hội

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cứ mỗi tháng, "ông chú" Snoop Doog, người góp mặt trong MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP, sẽ đăng khoảng 647 bài đăng lên mạng xã hội Instagram và Twitter.

Tối 1/7, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt. Chỉ sau 12 tiếng, sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ sinh năm 1994 có hơn 12 triệu lượt xem. Với sản phẩm âm nhạc mới nhất này, Sơn Tùng có bước đột phá chưa từng có khi bắt tay cùng ngôi sao tầm cỡ thế giới Snoop Dogg.

Snoop Dogg (Calvin Cordozar Broadus Jr.) là một rapper chuyên nghiệp kiêm ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Tính đến năm 2019, tài sản ròng của rapper 47 tuổi khoảng 135 triệu USD. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Snoop Dogg còn là một doanh nhân và nhà đầu tư có kinh nghiệm.

Tuy nhiên, giống như nhiều người nổi tiếng hiện nay, rapper góp mặt trong MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP cũng là một người vô cùng “nghiện mạng xã hội”.

Sơn Tùng M-TP

Rapper Snoop Dogg, nghệ sĩ kết hợp với Sơn Tùng M-TP trong MV “Hãy trao cho anh”, là người nổi tiếng nghiện mạng xã hội nhất hiện nay

Cụ thể, bằng cách sử dụng dữ liệu thu thập được từ khoảng đầu năm 2019 cho đến 28/5 vừa qua, Business Insider đã tổng hợp danh sách những ngôi sao “nghiện” mạng xã hội nhất trên thế giới. Danh sách này được đưa ra dựa trên hai nền tảng rất được các ngôi sao yêu thích, sử dụng là Instagram và Twitter.

Kết quả cho thấy, rapper Snoop Dogg là người nổi tiếng nghiện mạng xã hội nhất hiện nay với số lượng bài đăng mỗi tháng lên đến 647 bài đăng. Trong đó, số lượng bài đăng trên Instagram của Snoop Dogg mỗi tháng là 382 bài, và số lượng bài đăng trên Twitter mỗi tháng là 265 bài.

Với kết quả kể trên, rapper Snoop Dogg đã xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt sống ảo làng nhạc US-UK lẫn cầu thủ nổi tiếng, bao gồm Zendaya, Khloé Kardashian, Neymar Jr., Nicki Minaj, Ariana Grande, Kevin Hart, Cardi B, Justin Bieber và Kim Kardashian.

Hiện tại, Snoop Dogg đang người sở hữu tài khoản Instagram với hơn 33 triệu người theo dõi. Trong khi đó, tài khoản Twitter của nam rapper cũng hút gần 18 triệu người nhấn thích trang.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất