Công Nghệ

Hướng dẫn cách chế biểu tượng cảm xúc 'thương thương' theo kiểu độc lạ, không đụng hàng với bất cứ ai

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay một biểu tượng cảm xúc 'thương thương' phiên bản siêu độc lạ để thoả thích sống ảo và khoe với bạn bè!

Vài ngày gần đây, cư dân mạng Việt Nam bỗng phát sốt với biểu tượng cảm xúc 'thương thương” mới của Facebook. Biểu tượng cảm xúc này thể hiện một khuôn mặt đang ôm một trái tim, nhằm giúp mọi người cảm thấy được kết nối và quan tâm trong mùa dịch.

Biểu tượng cảm xúc 'thương thương' của Facebook đang khiến cư dân mạng Việt Nam phát sốt.

Tuy nhiên, có trường hợp người dùng Facebook chờ đến “chùn chân mỏi gối” mà vẫn chẳng thấy biểu tượng cảm xúc “thương thương” ở đâu. Do đó, những cư dân mạng “kém may” này đã sáng tạo nên loạt biểu tượng cảm xúc độc đáo theo phong cách của riêng mình, nhưng vẫn vô cùng ý nghĩa và đáng yêu chẳng kém gì biểu tượng “thương thương” của Facebook.

Trong trường hợp bạn vẫn chưa nhận được cập nhật “thương thương” của Facebook hay đơn giản chỉ muốn tạo biểu tượng cảm xúc của riêng mình, hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây nhé!

Hướng dẫn chế biểu tượng cảm xúc 'thương thương' theo kiểu độc lạ

Bước 1: Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang web bên dưới đây bằng trình duyệt Chrome/Safari trên máy tính hoặc điện thoại:

https://www.taoanhdep.com/2020/05/tao-icon-thuong-thuong-dang-om-anh.html?m=1

Bước 2: Sau khi đã truy cập trang web, bạn sẽ thấy công cụ tạo biểu tượng cảm xúc “thương thương” theo phong cách độc lạ. Lúc này bạn hãy bấm “Chọn Ảnh” và chọn ảnh đã lưu từ trước trong “Thư viện ảnh” hoặc “Chụp ảnh”.

Bạn có thể ghép ảnh selfie của mình, bạn bè, người thân hoặc những thứ mà bản thân yêu thích như trà sữa, chocolate, đồ hiệu,… vào biểu tượng cảm xúc có sẵn của trang web.

Biểu tượng cảm xúc “thương thương” phiên bản ôm chocolate cũng dễ thương không kém bản chính thức!

Phiên bản ôm vàng bốn số 9 dành cho những ai có đam mê sang chảnh.

Để có được biểu tượng cảm xúc đẹp nhất, bạn hãy chọn ghép những ảnh đã tách nền. Bạn có thể tìm và tải về những bức ảnh này trên Google search theo cú pháp: 'Nội dung ảnh' + PNG. Ví dụ như bạn thích trà sữa, hãy tìm: Milk tea + PNG là sẽ có loạt ảnh đã tách nền cho bạn lựa chọn!

Bước 3: Nếu bạn ghép ảnh selfie hãy bấm vào tuỳ chọn “Khung viền ảnh”, còn nếu bạn ghép ảnh đồ vật hãy bấm vào tuỳ chọn “Bo tròn ảnh” để kết quả trả về trông tự nhiên nhất > Cắt ảnh. Sau khi đã chọn ảnh cong, bạn hãy nhấn “Tạo ảnh”.

Nếu bạn ghép ảnh đồ vật vào biểu tượng, hãy bấm vào tuỳ chọn “Bo tròn ảnh” để kết quả trả về trông tự nhiên nhất!

Sau đó ấn chọn “Cắt ảnh”.

Bước 4: Ảnh tạo thành công ở dưới, lúc này bạn hãy bấm “Tải ảnh” để lưu lại biểu tượng cảm xúc vừa chế được là xong!

Bây giờ, bạn đã một biểu tượng cảm xúc siêu độc để thoả thích sống ảo và khoe với bạn bè rồi!

Phiên bản cảm xúc dành cho những ai trót mê tiền!

Người ta ôm tim, mình ôm Pizza cũng cute không kém!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất