Công Nghệ

'BTS World' còn chưa hết hot, BTS đã rục rịch phát triển game mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

BTS đang kết hợp với Netmarble Monster để sản xuất một tựa game mới, hoặc ứng dụng có liên quan đến các thành viên.

Theo báo cáo từ MTN vào 15/7 vừa qua, studio thuộc nhà phát triển Netmarble, Netmarble Monster đang phát triển một tựa game mới (hoặc thứ gì đó tương tự) bằng cách sử dụng các tài sản trí tuệ (Intellectual property, viết tắt: IP) thuộc quyền sở hữu của BTS. Được biết, Netmarble Monster đang sở hữu hàng loạt trò chơi ăn khách như “Monster Taming,” “Marvel: Future Fight”,…

BTS

BTS đang kết hợp với Netmarble Monster để sản xuất một tựa game mới, hoặc ứng dụng có liên quan đến các thành viên.

Cộng đồng fan của BTS hy vọng đây là một trò chơi hoặc ứng dụng có liên quan đến BTS, bởi game mobile gần đây của 7 chàng trai nhà BigHit là BTS WORLD cũng được sản xuất dưới sự kết hợp của BTS và Netmarble, nhưng được phát triển bởi nhà bởi Takeone Company. Báo cáo từ MTN cho rằng, trò chơi đã không đáp ứng được kỳ vọng về mặt thương mại đối với một nhóm nhạc tầm cỡ như BTS và nhà sản xuất Netmarble.

Hiện tại, Netmarble Monster đang tuyển thêm thành viên để phát triển một sản phẩm mới sẽ sử dụng các tài sản trí tuệ của BTS. Trên một trang tuyển dụng việc làm, hãng phim đã đăng một lời kêu gọi những người có trình độ chuyên môn, bao gồm “hiểu biết nhiều về BTS với tư cách là một ARMY” và “biết rõ gu chơi game của phái nữ”.

BTS WORLD

Chỉ sau vài ngày phát hành, tựa game BTS WORLD đã 'phá đảo' bảng xếp hạng App Store của hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Mặc dù trước đây Netmarble đã từng cho biết hãng đang có kế hoạch tạo ra các tựa game mới bằng cách sử dụng hình ảnh của BTS, ngoài BTS WORLD, nhưng từ chối tiết lộ thông tin cụ thể.

Báo cáo từ MTN cũng cho biết rằng, dù không được như kỳ vọng của Netmarble nhưng BTS WORLD vẫn đang là một tựa game rất hot. BTS World đã đạt 1 triệu lượt tải xuống trên toàn cầu trong một khoảng thời gian ngắn và có khoảng 400.000 đánh giá.

“Dựa trên tính chất đặc biệt của thể loại game BTS WORLD, điều quan trọng nhất là game được người dùng yêu thích trong một thời gian dài thay vì chỉ được chú ý nhờ chiêu trò quảng bá rầm rộ lúc ban đầu. Để đạt được điều này, chúng tôi sẽ thêm vào hàng loạt nội dung mới thông qua các bản cập nhật trong tương lai để người dùng trải nghiệm. Đồng thời chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để cho ra đời các tác phẩm mới”, Netmarble từng tuyên bố.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất