Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

Instagram có thêm một số tính năng mới chắc chắn sẽ khiến 'tín đồ' MXH này thích mê

Với những thay đổi của Facebook áp dụng cho Instagram, MXH hình ảnh này có thể sẽ biến thành một khu chợ mua sắm trực tuyến sầm uất.

Instagram cũng có thêm một số tính năng mới được công bố vào hôm nay. Chúng được thiết kế để ứng dụng này trở nên hấp dấn hơn với nhóm người dùng có ảnh hưởng, người sáng tạo và các chủ kinh doanh trực tuyến. The Verge đánh giá những thay đổi này cũng nằm trong một kế hoạch lớn hơn của Facebook trong việc biến ứng dụng chia sẻ hình ảnh hiện đã có hơn 1 tỷ người dùng hàng tháng này trở thành một thay thế cho Facebook.

Thay đổi đàu tiên là một camera được thiết kế lại trong Instagram mà Facebook gọi là Create Mode. Chế độ mới giúp người dùng dễ dàng tạo ra một bài đăng từ đầu mà không cần phải tải lên hình ảnh hoặc video hiện có. Trong khi đó, tính năng thứ hai có liên quan đến việc gắn nhãn (tag) mua sắm. Nó cho phép những người có ảnh hưởng, người nổi tiếng hoặc nghệ sỹ có thể tag một bài đăng về quần áo họ đang mặc để người theo dõi có thể mua món đồ đó ngay lập tức, ngay bên trong ứng dụng.

Facebook cho biết “người của công chúng, người sáng tạo nội dung, vận động viên, nhà xuất bản và nghệ sỹ” có thể sử dụng tính năng gắn tag mua sắm nói trên. Trước đó, Instagram tiết lộ chỉ có một số công ty mới có thể sử dụng tính năng gắn nhãn này để bản hàng. Instagram nhấn mạnh sẽ không thực hiện cắt và thu một phần doanh thu bán hàng tuy nhiên nó yêu cầu người dùng phải sử dụng chức năng Checkout của Instagram và chức năng này sẽ thu một khoản phí bán hàng mà công ty này đang thử nghiệm.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T. Sơn

Được quan tâm

Tin mới nhất
Vén màn sự thật 'vũ khí bí mật' của Taylor Swift