Công Nghệ

iFan Trung Quốc nô nức xếp hàng vào Apple Store sau nhiều ngày đóng cửa vì COVID-19

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Một số Apple Store Trung Quốc hiện đã có những sản phẩm mới ra mắt như iPad Pro 2020 hay MacBook Air 2020 để người dùng trải nghiệm.

Ở thời điểm hiện tại, tất cả các cửa hàng của Apple nằm bên ngoài Trung Quốc đều đã bị đóng vô thời hạn. Điều này đồng nghĩa với việc Apple hiện chỉ có 52 cửa hàng ở Trung Quốc mở cửa chào đón khách hàng vì những ảnh hưởng của virus corona. Đây cũng là những cửa hàng chính thức duy nhất của Apple hiện có bán trực tiếp những sản phẩm mới như iPad Pro 2020 hay MacBook Air 2020 mà hãng này mới ra mắt. Mời bạn đọc xem những hình ảnh hiếm hoi từ các cửa hàng Apple Store ở Trung Quốc sau một thời gian đóng cửa vì dịch bệnh.

Sau một khoảng thời gian đóng cửa vì dịch bệnh, Apple Store ở Trung Quốc đã mở cửa trở lại. Apple thông báo với người dùng bắt buộc phải đeo khẩu trang trước khi vào cửa hàng đồng thời giữ khoảng cách tối thiểu 1 mét khi xếp hàng. Đo thân nhiệt cũng được Apple thực hiện. Trước đó, việc đóng cửa Apple Store tại Trung Quốc khiến Apple tổn thất nặng nền. Theo thống kê chính thức, Apple chỉ bán được chưa đến 500.000 máy iPhone mới ở quốc gia tỉ dân trong tháng 2 vừa qua. (Ảnh: 9to5Mac)

Hiện tại, Apple Store bên ngoài Trung Quốc đều đóng cửa vô thời hạn. Một nguồn tin rò rỉ nói Apple kì vọng có thể mở cửa một số cửa hàng trở lại trong nửa đầu tháng 4. Đây là hình ảnh dòng người xếp hàng tại Apple Parc Central. Ở Trung Quốc, 12 cửa hàng đầu tiên đã có các sản phẩm mới như iPad Pro 2020 hay MacBook Air mới để người dùng trải nghiệm. (Ảnh: 9to5Mac)

Còn đây là không khí xếp hàng tại Apple Westlake. Trung Quốc là một trong những thị trường quan trọng nhất của Apple. Không chỉ có sức mua lớn, đây còn là cứ điểm sản xuất chủ chốt của “táo khuyết”. (Ảnh: 9to5Mac)

Hình ảnh chiếc iPad Pro mới tại một cửa hàng Apple Store tại Trung Quốc. Điểm nhấn chính trên chiếc máy này là nâng cấp lớn về camera. Máy cũng hỗ trợ một bàn phím cứng kèm trackpad song phụ kiện này phải tới tháng 4 mới lên kệ. (Ảnh: 9to5Mac)

Dây đeo đồng hồ thông minh Apple Watch được bày bán ở Apple Qibao. (Ảnh: 9to5Mac)

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất