Công Nghệ

Hương Giang làm bạn với Reno Hồng Ngọc Trai vì quá mệt mỏi với bạn thân của người yêu

T.H
Chia sẻ

Những ngày qua, Hương Giang đã khiến cho khán giả “đứng ngồi không yên” khi hé lộ teaser MV mang tựa đề khá lạ - “Em hơi mệt với bạn thân anh”, ngoài ra, không có bất kỳ hình ảnh nào trong MV được tiết lộ.

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, tối hôm qua (27/6), Hương Giang đã chính thức tung sản phẩm âm nhạc tới công chúng. Trái ngược hoàn toàn với những cú “thả thính” trước đây, MV không phải là một câu chuyện drama đẫm nước mắt, mà là một câu chuyện đầy bi hài về “bạn thân” của người yêu, một câu chuyện muôn thuở của những đôi đang yêu nhau.

Không còn là một MV drama dài như một thước phim ngắn với những cảnh đẫm nước mắt, Hương Giang, trong MV mới Hương Giang lại cho thấy sự “lầy lội”, đáng yêu nhưng cũng vô cùng đanh đá.

Theo chia sẻ của Hương Giang, “Em hơi mệt với bạn thân anh” nằm trong Vũ Trụ Drama về Người Thứ 3 (Tuesday Universe) có giai điệu catchy, viết về cảm xúc mệt mỏi của một cô gái với những hành động quá lố của bạn gái thân của người yêu mình!

Nếu để ý thật kĩ bạn sẽ dễ dàng nhận thấy trong MV này còn có sự xuất hiện của chiếc điện thoại OPPO Reno Hồng Ngọc Trai đang rất được các bạn nữ ưa chuộng. Người bạn đồng hành với thiết kế nguyên khối, nổi bật với camera vây cá mập đầy sáng tạo, cùng màn hình toàn cảnh panoramic này chính là người bạn thân giúp Hương Giang bớt căng thẳng mỗi khi quá mệt mỏi với cô bạn thân của người yêu mình.

Không những vậy chiếc điện thoại OPPO Reno Hồng Ngọc Trai mà Hương Giang luôn mang theo bên mình với với carema chính 48MP + 5MP độ phân giải cao, cũng chính là “người” đã giúp cô có thể ghi lại được những hình ảnh trên mức bạn bè của cô bạn thân khó ưu để còn biết mà đối phó.

Nếu ở hai ca khúc trước, Hương Giang là cô gái với mái tóc dài, xoăn nhẹ đầy nữ tính thì Hương Giang trong ca khúc mới này có phần quyến rũ hơn, nhưng cũng đầy ngọt ngào. Và chiếc điện thoại OPPO cũng vậy, tiếp nối 2 phiên bản Xanh Hải Dương và Đen Thiên Vương được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn những tính năng cao cấp, Reno phiên bản Hồng Ngọc Trai mang đến sắc thái hoàn toàn khác biệt.

Luôn đề cao tính thẩm mỹ, lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp tinh tế, đầy mê hoặc từ thiên nhiên. Sắc hồng rực rỡ, được chế tác chuyển sắc đầy tinh tế và đẳng cấp, tựa như vẻ đẹp thanh tú của ngọc trai thiên nhiên.

Chỉ một năm sau khi đăng quang Miss International Queen 2018, cuộc đời Hương Giang đã có những bước ngoặt lớn mà chính cô cũng không thể ngờ được. Và từ màu hồng của bản thân, “nàng hậu” của chúng ta đã đẩy nó sắc độ đậm nhất, màu hồng chin nhất, rực rỡ nhất như chính OPPO Reno Hồng Ngọc Trai.

Sau khi xem xong MV thì chắc hắn chiếc điện thoại này sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho giới trẻ nhân dịp hè đầy sôi động này.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất