Công Nghệ

Huawei ra mắt smartphone dẻo mỏng nhất thế giới mang tên gọi Huawei Mate X

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Chiếc Huawei Mate X được ra mắt trong khuôn khổ sự kiện của Huawei tại triển lãm công nghệ MWC 2019.

Đúng như dự đoán trước đó, Huawei cách đây ít phút đã chính thức trình làng chiếc smartphone màn hình dẻo, có khả năng gập mở đầu tiên của mình với tên gọi Mate X. Chiếc điện thoại này còn có một điểm nhấn khác nằm ở việc được trang bị kết nối 5G, sử dụng modem của chính Huawei với tên gọi Baolong 5000. Huawei cho biết Mate X sẽ là điện thoại 5G nhanh nhất trên thế giới.

Theo GSMArena, Huawei Mate X sẽ được bán kèm cục sạc nhanh 55W SuperCharge. Với việc có khả năng sạc được 85% pin trong 30 phút, Mate X sẽ là một trong những điện thoại sạc nhanh nhất thế giới.

Ở chế độ tablet, Mate X có màn hình 8 inch độ phân giải 2.480 x 2.200 pixel. Khi gập này, phần chính của chiếc máy này “biến thành” một màn hình có kích thước 6,6 inch độ phân giải 2.480 x 1.148 pixel cùng tỷ lệ màn hình 19,5:9. Lúc này, phần còn lại của chiếc máy đóng vai trò như một màn hình thứ cấp, tương tự như nubia X và NEX Dual Display. Cả hai mặt của chiếc điện thoại đều có màn hình và camera tự sướng.

Trong một bài giới thiệu diễn ra trước sự kiện, Huawei cho biết người dùng có thể kì vọng 4 camera xuất hiện trên chiếc máy này. Tuy nhiên, mẫu máy dùng thử chỉ có ba camera. Hiện tại, Huawei chưa chia sẻ cụ thể bất kì thông số nào về cụm camera này. Tuy nhiên, quan sát cho thấy nó có logo của Leica, vì thế, có thể đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt.

Mới bạn đọc xem thêm một số hình ảnh của chiếc điện thoại này.

Huawei nói Mate X là điện thoại gập mỏng nhất thế giới với độ dày khi gập là 11 mm…

Khi mở ra độ dày thân máy của nó còn là 5,4 mm.

Phần mặt lưng thiết bị.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất