Công Nghệ

'Hot' hơn cả fanpage chính thức của AFF Cup, điều này chỉ các cầu thủ ĐTVN mới làm được

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không thể phủ nhận sức nóng của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trên mạng xã hội, ở một góc nhìn nào đó thậm chí họ còn "hot" hơn cả chính cái tên AFF Cup.

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Cup), hay còn được biết đến với tên gọi AFF Suzuki Cup hoặc trước đó là Tiger Cup, lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1996 tại Singapore và từ đó cho đến nay là giải bóng đá đáng chú ý nhất của khu vực ở cấp đội tuyển quốc gia. AFF Cup 2018 có một điểm đặc biệt nằm ở việc nó được tổ chức tại 10 thành phố chủ nhà thay vì tập trung ở một quốc gia như trước. Với tình yêu bóng đá và sức nóng của mạng xã hội, fanpage của giải bóng đá này hiện đang thu hút tới 1,48 triệu người nhấn like. Thế nhưng, điều đáng nói là con số này vẫn thấp hơn kha khá những gì một số cầu thủ Việt Nam làm được.

Không thể phủ nhận sức hút của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng ở thời điểm hiện tại là cầu thủ đội tuyển Việt Nam thu hút được nhiều sự chú ý nhất trên mạng xã hội. Mặc dù vẫn chưa có dịp ra sân tại AFF Cup 2018 trong hai trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam, Bùi Tiến Dũng vẫn là một gương mặt rất hút sự quan tâm của truyền thông. Trang cá nhân của anh hiện tại có số lượng người theo dõi lên tới 2,82 triệu người, gần như gấp đôi số người nhấn like fanpage AFF Suzuki Cup chính thức. Công Phượng hiện tại cũng có fanpage với 1,98 triệu người theo dõi. Các cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam đều có sự hiện diện ấn tượng trên mạng xã hội.

Số lượng người nhấn like fanpage hoặc theo dõi trang cá nhân của các cầu thủ Việt Nam.

Thực tế, không ít người cho rằng đội tuyển Việt Nam là cái tên tạo được điểm nhấn và góp phần gia tăng sức hút cho AFF Cup năm nay. Thậm chí, một trong những đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc là SBS đã quyết định phát sóng các trận đấu thuộc vòng bảng có đội tuyển Việt Nam thi đấu trên kênh sóng này. Đây là lần đầu tiên SBS mua bản quyền và phát sóng giải bóng đá của khu vực Đông Nam Á.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất