Công Nghệ

Honor 10: sức hấp dẫn đến từ sắc màu cực quang

T.H
Chia sẻ

Dù đến 02/06 Honor 10 mới đến tay người dùng, nhưng flagship đến từ thương hiệu Honor đã nhanh chóng gây nên cơn sốt trong giới trẻ với thiết kế trẻ trung, hiện đại và không kém phần sang trọng, tinh tế.

Thiết kế Aurora tinh tế, rạng rỡ từ mọi góc nhìn

Honor 10 được Honor ưu ái cho thiết kế bề mặt kính 3D độc đáo, phủ lớp quang học nano với tận 15 lớp màu, giúp model này luôn rạng rỡ dưới mọi góc nhìn dù ngoài trời nắng hay trong bóng râm.

Honor 10 có diện mạo rực rỡ với 15 lớp màu tinh tế.

Để hoàn thiện thiết kế tuyệt đỉnh này, Honor đã vận dụng những kỹ thuật hàng đầu thế giới và những quy trình xử lý phức tạp nhất. Lớp phủ quang học bao gồm những những sợi nano và những sợi quang học, giúp thay đổi màu sắc tùy theo góc nhìn, kết hợp độ cong mềm mại, tự nhiên, và độ chênh lệch cực kỳ chính xác. Quá trình thiết kế mặt kính sau của Honor 10 đòi hỏi thời gian phủ gấp đôi những thiết kế trước đó, và cần tần suất kiểm tra hiệu ứng phản chiếu tại mỗi góc 5 độ liên tục.

Những kỹ thuật cầu kì và phức tạp trên nhằm đảm bảo cho ra đời một tuyệt tác về mặt thị giác, hoàn hảo từ mọi góc nhìn. Honor 10 xứng đáng là một món trang sức sang trọng và tinh tế, thể hiện phong cách của chủ nhân chứ không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại.

Vỏ ngoài của Honor 10 có hiệu ứng luôn thay đổi, khi nghiêng các góc đều thấy những tia lấp lánh như vết cắt của kim cương.

Sắc màu huyền bí đến từ vùng cực xa xôi

Tại Việt Nam, Honor được phân phối với hai màu là đen Midnight Black và xanh Phantom Blue. Trong đó, màu xanh Phantom Blue được giới trẻ yêu thích công nghệ nhận xét là sắc màu cá tính, sáng tạo ẩn chứa một nét đẹp huyền bí và tinh tế mà nó mang lại.

Phantom Blue là sự pha trộn hấp dẫn giữa màu xanh và màu tím. Viện màu sắc Pantone (Pantone Color InstituteTM) đã công bố Ultra Violate (màu tím) là màu sắc của năm 2018. Vì vậy, đây là mảng màu dẫn đầu xu hướng thời trang trong năm nay. Lí giải về việc kết hợp màu xanh và màu tím, đội ngũ kỹ sư và nhà thiết kế của Trung tâm thiết kế Paris Aesthetics - những người đã tạo nên vẻ ngoài tuyệt tác cho Honor 10 cho biết, trong tất cả các màu, màu xanh da trời là phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Trong khi đó, màu tím là biểu hiện sự vĩ đại, sức mạnh, cá tính và thiên tài nghệ thuật trong nhiều thế kỷ.

Với sắc màu huyền bí mô phỏng những dải cực quang từ vùng cực xa xôi tận cùng của thế giới, Honor 10 đã mang đến một trải nghiệm mới mẻ và vô cùng sáng tạo về mặt thị giác, có khả năng tạo nên xu hướng mới về thẩm mỹ trong năm 2018.

Honor 10 mang màu sắc huyền bí và lộng lẫy của những dải cực quang.

Không chỉ tốt nước sơn

Xứng tầm flagship, bên cạnh thiết kế hoàn hảo, Honor 10 còn được trang bị nhiều tính năng được ưa chuộng nhất hiện nay: camera kép 24 MP + 16 MP hỗ trợ công nghệ AI 2.0 giúp xử lý ngữ cảnh hình ảnh thông minh, camera trước 24MP với công nghệ AI, chế độ làm đẹp, chế độ ánh sáng hỗ trợ, chế độ chụp ảnh xóa phông… Honor 10 được trang bị bộ vi xử lý Kirin 970, với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, chế độ mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt chỉ mất 0.064 giây cũng như cảm biến vân tay siêu âm được tích hợp ở nút home bên dưới màn hình, giúp bảo mật tốt hơn.

Màn hình kích thước 5.84 inch 2280p x 1080p với tai thỏ rất nhỏ cũng là điểm cộng của Honor 10. Với tỷ lệ màn hình 19:9 thời thượng, màn hình chiếm 86% tỷ lệ thân máy, những trải nghiệm xem phim, chơi game trên model này sống động và thích mắt hơn. Viên pin 3.400 mAh đảm bảo hơn một ngày dài sử dụng và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp đạt 50% dung lượng pin chỉ trong vòng 25 phút.

Hiện Honor 10 được công bố giá bán chính thức là 9.990.000 đồng. Khi tham gia chương trình đặt hàng trước từ 16 giờ ngày 23/05/2018 đến hết ngày 01/06/2018 trên Tiki và các hệ thống bán lẻ của Honor như: Viễn Thông A, Bạch Long Mobile, CellphoneS, DIDONGVIET, Hnam Mobile, Hoàng Hà Mobile, Kim Thành Mobile, XT Mobile, Quốc Hùng Mobile, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng trị giá hơn 3.990.000 đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi của Honor, vui lòng truy cập vào website mua hàng trực tuyến Tiki tại đây và liên hệ với các hệ thống bán lẻ để được hỗ trợ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất