Công Nghệ

Hàng ngàn người dùng trẻ hào hứng trải nghiệm OPPO F11 Pro tại Đấu Trường Chân Dung

T.H
Chia sẻ

OPPO cùng Thế Giới Di Động tổ chức hoạt động trải nghiệm bộ đôi sản phẩm F11 và F11 Pro mang tên "Đấu trường chân dung" tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, quận 10, TP HCM vào ngày 13/4.

Sự kiện thu hút hàng ngàn người dùng trẻ tham gia trải nghiệm và tận tay cảm nhận bộ đôi F11 Pro và F11. Mẫu smartphone đình đám của OPPO nhận nhiều đánh giá tốt về khả năng chụp ảnh, thiết kế thời trang hiện đại sạc nhanh VOOC 3.0 cùng nhiều tính năng hữu ích.

Là mẫu smartphone hướng đến giới trẻ, OPPO F11 Pro chú trọng nhiều đến những tính năng chụp hình, giúp người dùng tạo nên những bức hình đẹp trong nhiều điều kiện ánh sáng.

Màn hình toàn cảnh panoramic và camera selfie trượt cũng tạo nên điểm nhấn khác biệt thu hút người dùng, nhất là phái đẹp. Bạn Thanh Hương, nhân viên văn phòng tại quận 1 nhìn nhận camera trước của F1 Pro không chỉ độc đáo bởi khả năng “biến hình” mà còn tăng phần tự tin cho người chụp nhờ công nghệ chụp hình đẹp, nhất là ảnh chân dung cả trong điều kiện thiếu sáng.

Theo ghi nhận của ban tổ chức, từ sáng cho đến chiều tối 13/4, đã có gần 2.000 [1] người tham gia trải nghiệm chứng tỏ sức hút của bộ đôi F1 và F11 Pro.

Khách tham quan còn được tham gia các game mini như chụp chân dung trong bối cảnh cực quang, chinh phục các trạm năng lượng với tốc độ ấn tượng mô phỏng theo tốc độ sạc nhanh siêu tốc VOOC 3.0, khám phá các tính năng và chơi trò chơi trên điện thoại để nhận những phần quà hấp dẫn như tai nghe Bluetooth Tekin, phiếu quà tặng 500.000 đồng tại Thế Giới Di Động, voucher CGV 500.000 đồng, gậy selfie chuyên dụng, gấu bông Ollie xinh xắn.

Ngoài ra còn có “Đêm hội sắc màu chuyên gia chân dung” với bữa tiệc âm nhạc đậm sắc màu thanh xuân do nhóm nhạc Da LAB mang lại và nhiều hoạt động tương tác với quà tặng.

Dòng máy mới của OPPO có nhiều cải tiến đáng kể.

Camera tiếp tục được hãng chú trọng để tạo trải nghiệm chụp ảnh tốt cho người dùng, dù giá máy phải chăng. Không chạy theo mốt ba ống kính, hãng chỉ trang bị bộ đôi camera kép nhưng tăng số “chấm” so với F9. Cụ thể một cảm biến chính 48 megapixel, cảm biến phụ đo chiều sâu 5 megapixel.

F11 Pro có hai phiên bản, được đặt tên đen thiên thạch và xanh thiên hà[2] . Công nghệ nano printing mà hãng áp dụng lên chiếc smartphone tầm trung lần này cho phép chuyển đổi qua lại giữa ba màu sắc gradient thay vì chỉ hai màu như trước đây.

F11 Pro mang đến màn hình toàn cảnh panoramic đột phá.

Tính đến hết 0h ngày 12/4/2019 toàn thị trường nhận được tổng cộng có 48.299 đơn đặt mua F11 Series. Một con số xô đổ các kỷ lục đặt hàng của các dòng smartphone trên 8 triệu đồng trước đến nay. Riêng tại Thế Giới Di Động đã nhận hơn 21.000 đặt mua trước F11 và F11 Pro.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất