Công Nghệ

Hàng loạt tài khoản giả mạo Á Hậu Thư Dung và MC Cao Vy mọc lên như nấm giữa tâm bão dư luận

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Giữa tâm bão của dư luận, rất nhiều tài khoản giả mạo Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy được tạo ra nhằm kích động chửi bới, câu like.

Mới đây, cơ quan chức năng vừa triệt phá đường dây bán dâm nghìn USD chấn động showbiz. Qua điều tra, Công an đã xác định được danh tính Á hậu T.D, MC C.V cùng nhiều người mẫu, hot girl, chân dài…nằm trong đường dây bán dâm “khủng” do “tú ông” Kiều Đại Dũ cầm đầu.

Sau khi hình ảnh của 2 trong số 4 đối tượng bán dâm này được đăng tải, đa số cư dân mạng đều cho rằng chân dài bán dâm trong ảnh có phần giống với Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy. Mặc dù cơ quan chức năng vẫn chưa hề xác nhận, nhưng trên mạng xã hội Facebook đã nhanh chóng xuất hiện rất nhiều tài khoản mạo danh để kích động chửi bới, câu Like.

Một bài đăng trên tài khoản giả mạo Á Hậu Thư Dung với hơn 1.400 lượt thích và 1.100 lượt bình luận cùng 61 lượt chia sẻ.

Theo đó, nhiều tài khoản giả Á Hậu Thư Dung đã tìm đăng tải lại những hình ảnh cũ, mà gần đây nhất là bộ ảnh Tuyệt Tình Cốc gây xôn xao dư luận, của Á Hậu này thời gian qua. Thậm chí, nhiều fanpage giả mạo còn đăng tải những status với nội dung thách thức cộng đồng mạng nhằm gây kích động. Do nhiều người dùn không biết bị lừa nên đã vào những Facebook giả mạo này để comment kích động và thậm chí thoá mạ.

Thực tế, việc lập ra các tài khoản, fanpage giả mạo để trục lợi, tăng tương tác khi một sự việc được dư luận quan tâm là một hành đông không phải hiếm gặp. Tuy nhiên, người dùng mạng xã hội khi truy cập vào các địa chỉ có tên Á hậu Thư Dung, MC Cao Vy này cần tỉnh táo để không bị lợi dụng, dắt mũi nhằm gia tăng tương tác, câu like như hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất