Công Nghệ

Hai ngày đổi hai kiểu tóc, Sơn Tùng M-TP còn thể hiện sự 'chịu chơi' của mình ở chi tiết thú vị này

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Nếu phải chọn ra danh sách các nghệ sỹ chăm thay đổi nhất showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP xứng đáng có một vị trí trong đó.

Chỉ trong hai ngày cuối tuần, Sơn Tùng M-TP đã đưa người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi… mỗi hôm thay đổi một kiểu tóc. Từ kiểu tóc đậm chất “hip hop” trong một buổi biểu diễn tại Thành phố Hồ Chí Minh hôm thứ 7, nam ca sỹ người Thái Bình đã thay đổi tới 180 độ sang kiểu tóc xoăn cực kì dễ thương trong đêm diễn với khán giả thủ đô Hà Nội vào tối chủ nhật vừa qua. Thế nhưng, còn có thêm một chi tiết chứng tỏ Sơn Tùng M-TP “chịu chơi” đến mức nào nằm ở chiếc tai nghe mà anh đeo lên sân khấu.

Sơn Tùng M-TP dùng tai nghe màu đen trong đêm diễn ở Hà Nội.

Cụ thể, nếu như ở đêm diễn ngày thứ 7, Sơn Tùng M-TP mang lên sân khấu một chiếc tai nghe màu đỏ nổi bật cùng logo Sơn Tùng M-TP của anh được in màu trắng tạo ra sự tương phản đậm nét, tối qua Sơn Tùng M-TP lại dường như xuất hiện với một chiếc tai nghe màu đen cùng hoạ tiết trang trí màu đỏ. Những chiếc tai nghe thường được nghệ sỹ mang lên sân khấu đeo trong những màn hát live mang tên gọi In-ear monitors (IEM) và thường thì chúng có giá không hề rẻ.

Không chỉ đổi kiểu tóc, nam ca sỹ Thái Bình còn đổi cả tai nghe.

Bên cạnh việc được trang bị những công nghệ hứa hẹn chất lượng âm thanh tuyệt vời, những chiếc In-ear monitors (IEM) thường được thiết kế tuỳ chỉnh sao cho vừa khít với ống tai người đeo để tạo sự thoải mái trong khi đó về phần nhìn chúng cũng có thể được nhà sản xuất tuỳ biến theo yêu cầu của khách hàng. Tai nghe In-ear monitors (IEM) cũng có thể là một cách thể hiện cá tính của người đeo bởi nó thường được xem là một vật bất ly thân với các nghệ sỹ khi lên sân khấu trong các màn hát live, đặc biệt là các sân khấu lớn.

Chúng có “nhiệm vụ” giúp nghệ sỹ nghe được rõ âm thanh, giọng bè mình cần nghe hơn để phục vụ bài biểu diễn trong khi đó lại bảo vệ thính lực của họ trước âm thanh qúa lớn trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất