Công Nghệ

Choáng váng trước số tiền Ronaldo kiếm được mỗi năm từ Instagram: 43 bài đăng nhận 1200 tỷ đồng!

Nhật Minh
Chia sẻ

Theo thống kê mới nhất thì Cristiano Ronaldo chính là người kiếm tiền hàng đầu trên trang Instagram cá nhân, bỏ xa vượt trội so với những đối thủ xếp sau là Messi hay Kendall Jenner.

Cụ thể trong một báo cáo mới nhất từ Buzz Bingo thì siêu sao người Bồ Đào Nha đã giữ “ngôi vương” với tư cách là người có thu nhập cao nhất trên trang mạng xã hội. Tài khoản Instagram của cầu thủ 35 tuổi này cũng có nhiều người theo dõi nhất với 222 triệu, thu về 41,7 triệu bảng (tương đương khoảng 1221 tỷ VNĐ) từ 43 bài đăng quảng cáo trong vòng 12 tháng qua.

Cristiano Ronaldo kiếm được nhiều tiền hơn trên trang Instagram so với khi anh chơi cho gã khổng lồ của Serie A là Juventus

Mức thu nhập từ trang Instagram của Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với số tiền mà anh đã kiếm được khi chơi bóng tại câu lạc bộ Juventus – 27,3 triệu bảng. Trong năm qua, Ronaldo đã quảng bá cho Nike, nước hoa CR7 Play it Cool và thậm chí là một thiết bị đào tạo EMS có tên là “Sixpad”.

Đối thủ của Ronaldo là Lionel Messi chỉ xếp ở vị trí thứ hai sau khi các bài đăng được tài trợ của anh thu được tổng cộng 25,2 triệu bảng (tương đương với khoảng 740 tỷ VNĐ), tính ra, các nhãn hàng phải bỏ ra 631 nghìn bảng cho mỗi lần quảng cáo trên trang Instagram của Messi.

Đối thủ của Ronaldo là Lionel Messi chỉ đứng thứ hai trong danh sách này sau khi kiếm được hơn 25 triệu bảng

Người mẫu Kendall Jenner là người phụ nữ có thu nhập trên Instagram cao nhất hành tinh. Cô đã kiếm được tổng cộng 21,2 triệu bảng trong năm và xếp ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng do Buzz Bingo công bố.

Mặc dù là người kiếm tiền nhiều nhất trên trang Instagram, thế nhưng Ronaldo lại không phải là người nhận được số tiền nhiều nhất trên mỗi bài đăng quảng cáo. Danh hiệu này thuộc về cô em nhà Kardashian – Kylie Jenner. Trung bình cô nàng sẽ kiếm được khoảng 1,2 triệu bảng từ các nhãn hàng cho một bài đăng quảng cáo, thế nhưng do nhận ít lời mời nên Kylie Jenner chỉ kiếm được 16,2 triệu bảng trong năm vừa qua.

Đội trưởng đội Cricket Ấn Độ – Virat Kohli là người có mức giá quảng cáo tương đối thấp, chỉ 232 nghìn bảng/bài đăng nhưng cũng đã lọt vào Top 5 trong danh sách thống kê lần này do số lượng các bài đăng được tài trợ trên Instagram cá nhân của vận động viên này là tương đối nhiều.

David Beckham một lần nữa là ngôi sao người Anh xếp hạng cao nhất trong danh sách của Buzz Bingo khi với tài khoản Instagram có 63 triệu người theo dõi của mình, cựu tuyển thủ người Anh đã kiếm được một khoản tiền khổng lồ – 9,6 triệu bảng mặc dù Beckham đã nghỉ hưu hơn bảy năm trước.

Trong một danh sách thống trị bởi các vận động viên, Neymar là vận động viên thể thao có mức thu từ Instagram cao thứ 5 sau khi kiếm được 6,7 triệu bảng với mức trung bình được báo cáo là 617 nghìn bảng mỗi bài.

Neymar cũng là người có mức thu nhập khá cao trên trang mạng xã hội Instagram

Một cầu thủ bóng đá nổi tiếng khác cũng nằm trong danh sách này là Paul Pogba. Mặc dù được coi là một trong cái tên đình đám của làng túc cầu thế giới, tuy nhiên ngôi sao của Manchester United chỉ đứng thứ 9 trong số các vận động viên có thu nhập cao nhất trên Instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất