Công Nghệ

Grab thử nghiệm dịch vụ gọi xe khách tại Việt Nam, bắt đầu ở TP.HCM và Vũng Tàu

Lê Thanh Xuân
Chia sẻ

Grab đang tích cực mở rộng loại hình dịch vụ tại Việt Nam, bên cạnh dịch vụ gọi xe truyền thống.

Grab mới đây đã triển khai thử nghiệm dịch vụ đặt xe khách theo nhu cầu tại miền Nam Việt Nam trong một nỗ lực mở rộng hệ sinh thái siêu ứng dụng cho quốc gia hình chữ S. Chương trình thử nghiệm này được triển khai sau khi Grab cũng triển khai thử nghiệm bếp chung Grab Kitchen tại Việt Nam. Điều này cho thấy Việt Nam đang trở thành một trong những thị trường tâm điểm của Grab.

Grab đang tích cực mở rộng dịch vụ tại VN để xây dựng hình ảnh siêu ứng dụng. (Ảnh: Nikkei)

Theo thông tin từ Grab, bắt đầu từ hôm nay (14/10), người dùng từ Thành phố Hồ Chí Minh và Vũng tàu có thể mua vé xe khách cho chặng liên tỉnh từ Sân bay Tân Sân Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) đi Vũng Tàu. Dịch vụ này sẽ được vận hành bởi nhà cung cấp dịch vụ địa phương Avigo với tần suất 24 chuyến một ngày.

Cũng thông Grab, cho tới thời điểm cuối năm nay, Grab sẽ triển khai thêm tuyến kết nối Quận 1 và Quận 7 tại TP. HCM hợp tác cùng City View.

Người dùng sử dụng ứng dụng Grab có thể chọn chuyến đi, xe trước chi tiết hành trình và cập nhật vị trí của xe khách bất kì thời điểm nào. Grab cũng bày tỏ mong muốn được kết nối thêm với các đối mới, đổi lại các đối tác này sẽ tiết kiệm được thêm khách hàng mới vốn quen với việc đặt xe trên Grab trước đó.

Trong tương lai gần, Grab được kì vọng sẽ ra mắt dịch vụ mới mang tên GrabBus cho thị trường đại trà. Trước đó, Grab tuyên bố đầu tư 500 triệu USD vào thị trường Việt Nam hồi tháng 8.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất