Công Nghệ

Giải mã sức hút của kênh YouTube Bà Tân Vlog: Hút hơn 650.000 sub chỉ sau 2 tuần

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kênh YouTube Bà Tân Vlog hiện đang có hơn 650.000 lượt đăng ký chỉ sau khoảng 2 tuần, cùng mỗi video của bà đều có trên 1 triệu lượt xem.

Mới đây, sự xuất hiện của kênh YouTube Bà Tân Vlog đang khiến những người làm nội dung vô cùng ngỡ ngàng vì đạt 650.000 sub chỉ sau hai tuần.

 Bà Tân Vlog

Kênh YouTube riêng của bà Tân hiện đang có hơn 650.000 lượt đăng ký chỉ sau khoảng 2 tuần thành lập.

Cụ thể, kênh YouTube có tên Bà Tân Vlog đăng tải video đầu tiên vào ngày 4/5/2019. Nhân vật chính trong các clip là bà Tân - người phụ nữ đã qua tuổi ngũ tuần với cách nói chuyện vô cùng chân phương mộc mạc hướng dẫn chế biến các món ăn dân giã như mì tôm, trứng cút lộn, cơm rang, lẩu siêu cay…

Với câu nói mở đầu quen thuộc: “Xin chào tất cả các cháu đã quay trở lại kênh của Bà Tân Vlog…” và màn giới thiệu những món ăn được chế biến với số lượng “khủng”, Bà Tân đã khiến không ít giới trẻ xuýt xoa và ấn suscribe hàng loạt.

Kênh YouTube riêng của bà Tân hiện đang có hơn 650.000 lượt đăng ký chỉ sau khoảng 2 tuần thành lập và đăng tải 18 video. Mỗi video của bà Tân đều có trên 1 triệu lượt view và số liệu này tăng lên chóng mặt theo từng ngày. Con số này ngay cả những YouTuber trong ngành cũng không dễ để đạt được trong thời gian ngắn.

 Bà Tân Vlog

Bà Tân và người con trai Hưng Vlog, một nhân vật cũng nổi không kém trên YouTube với lượng đăng kí kênh lên đến hơn 1 triệu lượt.

Được biết, lý do đằng sau khiến cho “Bà Tân Vlog” bất ngờ nổi lên như một hiện tượng là do con trai bà cũng là chủ nhân một kênh YouTube triệu sub - Hưng Vlog. Kênh YouTube của anh chàng lấy chủ đề về cuộc sống thường ngày và bà Tân cũng hay góp mặt trong một số video này.

Bên cạnh đó, việc một cụ bà có thân hình nhỏ bé (chỉ cao 1m1, nặng 32kg) nhưng lại chuyên chế biến được những bữa ăn 'khổng lồ' cũng là yếu tố thu hút người xem. Tuy nhiên, theo nhiều người, điều đặc biệt gây ấn tượng của bà Tân chính là chất giọng “địa phương' Bắc Giang rất gần gũi và mộc mạc. Chính sự giản dị, mộc mạc trong cách diễn đạt và sự độc đáo trong các món ăn bà Tân chế biến mà các video của người phụ nữ này thu về số view và subscribe “khủng” trên YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất