Công Nghệ

'Giải mã' cách ăn mừng bàn thắng kì lạ của Neymar sau khi hạ gục Mexico tại World Cup 2018

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Cách ăn mừng này hoá ra lại thể hiện một niềm đam mê ngoài đời của cầu thủ tài năng quốc tịch Brazil này.

Neymar là một người cực kì thích tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng Counter-Strike: Global Offensive (viết tắt là CS:GO) nhưng mang cả phong cách trò chơi này để ăn mừng bàn thắng World Cup 2018 thì lại là điều khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Cách ăn mừng bàn thắng tinh nghịch và lạ mắt của Neymar và đồng đội khiến nhiều người thích thú.

Cụ thể, trong trận đấu với Mexico ở vòng loại 1/16 của giải bóng đá lớn nhất hành tinh đang diễn ra ở Nga, sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Brazil, Neymar và các đồng đội đã ăn mừng bằng cách mô phỏng động tác ném lựu đạn gây choáng trong game CS:GO. Hình ảnh ăn mừng thú vị này thậm chí đã được đơn vị phát hành CS:GO để ý và “khoe” trên trang Twitter của trò chơi này.

Không dừng lại ở đây, ngay sau trận đấu, để ăn mừng chiến thắng, Neymar cũng đã rủ các đồng đội của mình giải trí bằng CS:GO. Vấn đề là dựa vào khoảng thời gian hình ảnh được chia sẻ trên Instagram của Neymar, các anh chàng cầu thủ Brazil đã chơi game tới tận… ba giờ sáng.

Chơi game tới tận ba giờ sáng sau chiến thắng trước Mexico.

Trong trường hợp bạn chưa biết, CS:GO là tựa game được phát triển bởi Valve Corp và Hidden Path Entertainment. Nó được phát hành lần đầu tiên vào ngày 21 tháng 8 năm 2012 dành cho hệ máy Microsoft Windows, OS X thông qua Steam, Xbox Live Arcade và một phiên bản dành cho người chơi Mỹ trên PlayStation Network. Trò chơi này sau đó được đón nhận tích cực bởi cả người chơi nghiệp dư và giới bình luận chuyên nghiệp. Nó được đánh giá 83/100 điểm theo trang web đánh gí tổng hợp Metacritic dựa trên 38 ý kiến đến từ những nhà phê bình chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất