Công Nghệ

Giá iPhone Xs Max xách tay lao dốc không phanh tại Việt Nam, giảm gần 40 triệu sau vỏn vẹn 2 ngày

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Điều đáng nói là mức giá iPhone Xs Max xách tay hiện nay đã giảm về mức thấp hơn so với mức giá chính hãng dự kiến dù máy chính hãng phải hơn một tháng nữa mới lên kệ.

Rạng sáng ngày 21/09, chiếc iPhone Xs Max đầu tiên đã được một cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh xách tay về nước. Chiếc máy màu vàng phiên bản 512 GB bộ nhớ trong này khi đó nhanh chóng được chào bán với mức giá lên tới 79 triệu đồng. Thế nhưng, chỉ sau vỏn vẹn hai ngày, giá iPhone Xs Max xách tay tại Việt Nam đã giảm xuống chỉ còn trên dưới 40 triệu.

Giá iPhone Xs Max tại Việt Nam đã giảm gần một nửa chỉ trong vỏn vẹn 48 giờ.

Điều đáng nói là chỉ sau một thời gian ngắn, giá iPhone Xs Max đã giảm xuống thấp hơn mức giá máy chính hãng dự kiến, trong khi đó có lẽ sớm nhất phải hơn một tháng nữa iPhone chính hãng mới lên kệ. Trước đó, một đơn vị phân phối uỷ quyền các thiết bị di động của Apple tại Việt Nam cho biết iPhone Xs Max 512 GB chính hãng dự kiến có giá khoảng 42,99 triệu đồng.

Nguồn hàng dồi dào một trong những lý do khiến iPhone Xs Max giảm giá nhanh chỉ sau một thời gian ngắn, anh Minh, chủ một cửa hàng di động trên phố Thái Hà chia sẻ. Không chỉ được xách tay về nước từ Singapore, những chiếc máy từ thị trường Úc hay Hong Kong cũng được mang về Việt Nam khá nhiều ngay trong ngày 21/09. Thêm nữa, anh này nhận định nhu cầu thị trường dành cho iPhone Xs Max năm nay không thực sự rõ rệt. “Dù sao đi nữa, đây cũng là một phiên bản thuộc chu kì năng cấp “S” mà Apple vốn chỉ nâng cấp cấu hình bên trong và tính năng thay vì ngoại hình thiết bị,” anh này nhận định thêm.

iPhone Xs Max năm nay thu hút được sự chú ý nhiều hơn hẳn so với iPhone Xs.

Về phần mình, chiếc iPhone Xs xách tay năm nay thực sự mờ nhạt trên thị trường. Phiên bản có giá thấp nhất được chào phổ biến trong khoảng từ 33 đến 34 triệu đồng. Ngoài trừ việc bổ sung màu máy mới là màu vàng, iPhone Xs có ngoại hình gần như giống hệt chiếc iPhone X khiến người dùng không quá mặn mà với nó. Hầu hết những người mua iPhone 2018 sớm đều chọn chiếc iPhone Xs Max.

Theo chia sẻ của một số cửa hàng bán lẻ các thiết bị di động, trong một vài ngày tới, những chiếc iPhone Xs và Xs Max bản khoá mạng đầu tiên cũng sẽ về nước. Với mức giá thấp hơn phiên bản quốc tế, những chiếc iPhone lock này được dự đoán sẽ “khuấy động” thị trường iPhone Xs/ Xs Max.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất