Công Nghệ

Galaxy S9/S9+ xuất đầu lộ diện với phiên bản màu 'tím tử đinh hương' tuyệt đẹp

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không để người hâm mộ phải trông đợi lâu, mới đây leaker đình đám Evan Blass đã đăng tải trên twitter những bức ảnh được cho là phiên bản S9/S9+ màu tím tử đinh hương.

Chỉ còn chưa đến 3 tuần nữa thôi thì bộ đôi Galaxy S9 và S9+ sẽ được ra mắt tại sự kiện MWC 2018, Barcelona. Tuy nhiên, không để người hâm mộ phải trông đợi lâu, mới đây leaker đình đám Evan Blass đã đăng tải trên twitter những bức ảnh được cho là phiên bản S9/S9+ màu tím tử đinh hương.

Thông qua loạt ảnh rò rỉ kể trên, ta có thể thấy màu máy của bộ đôi khá giống với màu số 9, tượng trưng cho tên của dòng Galaxy S9, trên thiệp mời đã được Samsung gửi trước đó.

Những hình ảnh này cũng cho thấy thiết kế mặt sau của bộ đôi S9/S9+ hoàn toàn trùng khớp với tin đồn cụm camera sau sẽ được đặt theo chiều dọc. Cảm biến vân tay trên cả 2 máy sẽ được đặt ngay dưới cụm camera thay vì nằm bên cạnh như phiên bản S8. Đặc biệt chỉ có phiên bản S9+ mới được trang bị hệ thống camera kép.

Theo như leaker này, bộ đôi Galaxy S9/S9+ sẽ có 4 màu chính là: Midnight Black, Lilac Purple, Titanium Gray và Coral Blue. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa thể biết chắn chắn liệu chúng có được phát hành tại tất cả các thị trường hay không.

Dự kiến, Galaxy S9/S9+ sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 với bộ nhớ RAM lần lượt là 4GB và 6GB. Bộ đôi bom tấn này cũng được dự đoán là 2 chiếc smartphone đắt nhất lịch sử dòng Galaxy S.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất