Công Nghệ

Galaxy Note9 sở hữu tới 5 màu máy khác nhau, một trong số đó chưa từng xuất hiện

Theo Phonearena
Chia sẻ

Dòng Samsung Galaxy Note9 được cho là sắp ra mắt vào đầu tháng 9 tới có thể có 5 phiên bản màu máy khác nhau.

Nếu như Samsung Galaxy S9 và S9+ chỉ có bốn phiên bản màu máy khác nhau, một số nguồn tin cho biết Samsung Galaxy Note9 sẽ được Samsung cho ra mắt với 5 phiên bản màu máy. Cụ thể, Samsung Galaxy Note9 vẫn có phiên bản màu đen (Midnight Black) và màu tím (tương tự tím lilac trên chiếc Samsung Galaxy S9 nhưng sẽ mang tên tên gọi Lavender). Người dùng ngoài ra còn có một phiên bản màu xám đậm Titanium Gray cùng một phiên bản màu xanh (chưa được đặt tên). Note9 sẽ có thêm phiên bản màu mới là màu nâu.

Năm phiên bản màu máy khác nhau của Samsung Galaxy Note9.

Theo SamMobile, ở thời điểm hiện tại, phiên bản màu xám, đen và màu tím đã được xác định sẽ được tung ra. SamMobile cho biết thêm rằng hai màu máy còn lại vẫn chưa được chốt phương án ra mắt. Nếu ra mắt trong thực tế, nhiều khả năng chúng cũng sẽ chỉ có mặt tại một số thị trường hoặc nhà mạng nhất định.

Ảnh dựng Samsung Galaxy Note9.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Samsung Galaxy Note9 được kì vọng sẽ thiết kế là sự kết hợp giữa nhôm và kính. Mặt trước của máy vẫn sẽ có có màn hình cong tràn cạnh kích thước 6,4 inch. Máy sử dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 845 cho một số thị trường như Mỹ trong khi đó các thị trường còn lại có phiên bản chip Exynos 9810 Octa. Một số thông số khác của chiếc máy này cũng có thể kể đến RAM 6 GB, bộ nhớ trong khởi điểm 64 GB và pin dung lượng 4.000 mAh. Hiện các thông tin về camera của chiếc máy này chưa xuất hiện quá nhiều. Tuy nhiên nhiều khả năng nó sẽ tiếp tục là một điểm nhấn để Samsung thuyết phục người dùng mua máy.

Một số báo cáo gần đây cho biết Samsung Galaxy Note9 sẽ ra mắt trong một sự kiện tại New York vào đầu tháng 9. Máy sẽ bắt đầu lên kệ chính thức vào cuối tháng 8 năm nay.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất