Công Nghệ

Galaxy Note9 lần đầu lộ diện: Không mới nhưng quá đẹp!

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nếu hình ảnh này thể hiện chính xác thiết kế của chiếc Samsung Galaxy Note9 những người kì vọng vào một thay đổi lớn về ngoại hình Note9 so với Note8 chắc chắn không khỏi cảm thấy thất vọng.

Mỗi năm, ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung lại cho ra hai dòng sản phẩm cao cấp chủ chốt, trong đó dòng Samsung Galaxy S được trình làng vào nửa đầu năm còn Galaxy Note lại ra mắt vào nửa cuối năm. “Sinh sau đẻ muộn” hơn nên Galaxy Note cũng có nhiều “tinh tuý” hơn chiếc Galaxy S. Bên cạnh đó, dòng máy này còn được trang bị thêm bút thông minh S-Pen để khác biệt hoá.

Tính đến thời điểm hiện tại, chúng ta đã được biết khá nhiều thông tin về chiếc Samsung Galaxy Note9. Tuy nhiên, theo một rò rỉ mới đây được tung ra, cộng đồng những người quan tâm đến chiếc điện thoại này thậm chí còn đã có cơ hội được “mục sở thị” thiết kế của thiết bị kế nhiệm Galaxy Note 8. Dù vậy, nếu hình ảnh này là xác thực, Note9 sẽ không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản năm 2017.

Hình ảnh rò rỉ được cho là thể hiện chính xác thiết kế của Samsung Galaxy Note9.

Theo đó, hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy Note9 vẫn sẽ có thiết kế màn hình cong tràn viền cùng kích thước màn hình khá lớn. Phần viền trên và dưới của mặt trước cũng được thiết kế tối giản để tạo không gian trải nghiệm cho phần màn hình. Một số nguồn tin cho biết Samsung Galaxy Note9 sẽ có cảm biến vân tay được tích hợp trực tiếp bên dưới màn hình.

Viên pin lớn hơn, bút S-Pen được cải thiện, hiệu năng mạnh mẽ và thậm chí là một giao diện người dùng mới cũng là một số điểm nhấn bạn có thể chờ đợi trên chiếc Note9. Năm nay, nguồn tin cho biết Note9 có thể sẽ trình làng sớm hơn thời điểm chiếc Note8 ra mắt năm ngoái. Trong trường hợp bạn chưa biết, Note8 ra mắt vào nửa sau tháng 8.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất