Công Nghệ

Galaxy Note9 đã lộ diện với 'màu vàng choé' không thể chói mắt hơn

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Vào ngày 9/8 tới đây, Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy Note9 tại sự kiện Unpacked của mình ở New York.

Mới đây, Samsung đã chính thức gửi đi thư mời sự kiện ra mắt chiếc Galaxy Note8 vào ngày 9/8 tới đây. Và chỉ ngay sau đó, những thông tin chi tiết về bom tấn mới của Samsung đã được hé lộ.

Các tin đồn trong suốt thời gian gần đây đều cho thấy Galaxy Note9 sẽ có ngoại hình không quá khác biệt so với Note8. Điểm khác biệt lớn nhất là ở vị trí cảm biến vân tay, sẽ được đặt xuống phía dưới cụm camera, thay vì bên cạnh như hiện tại.

Note9 được cho là có ngoại hình không quá khác biệt so với Note8.

Cụm camera trên Galaxy Note8 đã rất tốt nay sẽ còn tốt hơn rất nhiều nhờ vào thuật toán xử lý hình ảnh mới cùng với công nghệ chống rung quang học. Bên cạnh đó, tính năng AR Emoji cũng sẽ được cập nhật thêm nhiều hiệu ứng mới.

Vều cấu hình, Galaxy Note9 sẽ dùng chip xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy theo từng thị trường, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Ngoài ra, phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị 8 GB RAM, cùng 256 GB hoặc 512 GB bộ nhớ.

Các tin đồn cho thấy Note9 sẽ có phiên bản đặc biệt màu vàng choé rực rỡ.

Viên pin trên Note9 sẽ có dung lượng lên đến 4.000 mAh, lớn hơn nhiều so với trên Note8 là 3.300 mAh. Trong khi Note8 đã cho người dùng thời lượng sử dụng lên đến hơn 1 ngày thì với viên pin này Note9 hoàn toàn có thể đáp ứng được 2 ngày sử dụng chỉ với 1 lần sạc.

Điểm đáng chú ý nhất vừa được tiết lộ là việc Galaxy Note9 sẽ có phiên bản đặc biệt màu vàng choé rực rỡ. Màu sắc này khác hoàn toàn so với những màu vàng từng được dùng trên các thiết bị trước đây của Samsung. Chúng ta hãy cùng chờ xem những điều này liệu có thành sự thật khi sản phẩm được ra mắt hay không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất