Công Nghệ

Galaxy Note9 có thể được Samsung ra mắt ngay trong tháng 7

Theo Phonearena
Chia sẻ

Cụ thể, Forbes dẫn lời truyền thông Hàn Quốc cho biết Note9 có thể ra mắt vào cuối tháng 7 và lên kệ vào trung tuần tháng 8.

Samsung Galaxy Note9 có thể sẽ trình làng chính thức vào tháng 7, truyền thông Hàn Quốc mới đây cho biết. Theo đó, mặc dù Samsung Galaxy S9 đã đạt mốc doanh số 1 triệu máy bán ra tại Hàn Quốc, số lượng máy tới tay người dùng vẫn không như kì vọng ban đầu của Samsung. Vì thế, ông lớn công nghệ Hàn Quốc được cho là sẽ đẩy nhanh việc ra mắt chiếc Galaxy Note9.

Thiết kế được cho là của Note9 rò rỉ cho thấy máy không có nhiều khác biệt so với thiết bị tiền nhiệm.

Cụ thể, Forbes dẫn nguồn Korean Herald cho biết Samsung Galaxy Note9 sẽ ra mắt vào cuối tháng 7 và lên kệ vào trung tuần tháng 8. Quyết định này sẽ giúp Samsung đạt được những lợi thế nhất định về mặt thời gian so với Apple. Trong trường hợp bạn chưa biết, nếu Apple không thay đổi chu trình làm mới sản phẩm, phải tới tháng 9 Apple mới trình làng những chiếc iPhone cao cấp mới nhất của mình. Thông tin mới này cũng trùng khớp với những thông tin trước đó được đăng tải về thời gian ra mắt những chiếc điện thoại cao cấp khác của Samsung.

Bên cạnh Galaxy S, Galaxy Note là dòng smartphone của Samsung được khá nhiều người yêu thích.

SamMobile theo đó vào đầu tháng 5 cho biết Samsung sẽ ra mắt Samsung Galaxy S10 ngay vào tháng 1 năm 2019 với hi vọng sẽ tối đa được hiệu quả doanh số của chiếc máy này trong suốt năm 2019. Thế nhưng, một tháng sau khi Galaxy S10 ra mắt, nhiều khả năng chiếc máy này cũng sẽ bị làm “lu mờ” khi Samsung có thể ra mắt chiếc điện thoại gấp, mở được đầu tiên vào cuối tháng 2 (có thể là tại MWC 2019).

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất