Công Nghệ

Facebook Messenger vừa có thêm tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi đi, đây là cách cụ thể bạn có thể sử dụng nó

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, Facebook từng lần đầu nói về tính năng này vào hồi tháng 4 năm ngoái.

Sau một thời gian dài phát triển, Facebook mới đây đã chính thức bổ sung tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi cho Facebook Messenger. Tính năng này theo đó được thiết kế cho những ai “gửi tin nhắn nhầm đến một nhóm bạn bè, gõ sai điều gì đó hoặc đơn giản là muốn xoá tin nhắn ra khỏi cuộc trò chuyện,” Facebook cho biết.

Dưới đây là cụ thể cách sử dụng tính năng thú vị này.

Tính năng “unsend” chỉ khả dụng trong vòng 10 phút kể từ khi nó được gửi đi. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm đến tin nhắn mình muốn thu hồi và nhấn giữ nó trên màn hình. Cùng các biểu tượng cảm xúc xuất hiện, ở đáy giao diện, người dùng sẽ có thêm ba tuỳ chọn “forward” (chuyển tiếp), “save” (lưu) và “remove” (xoá). Hãy chọn “remove”.

Sau khi nhấn “remove,” bạn sẽ có thêm hai tuỳ chọn để tiếp tục xử lý tin nhắn: “remove for everyone,” sẽ cho phép xoá tin nhắn khỏi hộp thư đến cả tất cả những người đang tham gia trò chuyện hoặc “remove for you,” sẽ cho phép xoá tin nhắn trong giao diện trò chuyện của chính bạn mà thôi. Tuỳ chọn thứ 2 này khả dụng cho tất cả các tin nhắn bạn muốn xoá, kể cả các tin nhắn đã được gửi đi trên 10 phút.

Trước khi xoá tin nhắn, Facebook yêu cầu bạn xác nhận lại một lần nữa.

Ở vị trí tin nhắn bị xoá sẽ xuất hiện một dòng thông báo cho tất cả mọi người rằng tin nhắn đã được thu hồi.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất