Công Nghệ

Facebook của Phan Văn Đức đến nay vẫn chưa được tick dấu xanh, đây có thể là lý do vì sao

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Sau trận chung kết, tài khoản Facebook có các cầu thủ U23 Việt Nam lần lượt được Facebook xác thực (tick dấu xanh), tuy nhiên đến nay tài khoản của tiền về Phan Văn Đức vẫn chưa được làm điều này.

Trước “vấn nạn” tài khoản của các cầu thủ U23 Việt Nam không chính chủ liên tục được lập lên sau khi đội tuyển thu hút được rất nhiều sự chú ý cùng hành trình diệu kì tại VCK U23 Châu Á, hiện tài khoản Facebook của hầu hết các cầu thủ U23 Việt Nam đã được Facebook cấp dấu tick xanh (trang xác thực).

Thế nhưng, Facebook của chàng tiền vệ Phan Văn Đức đến thời điểm này vẫn chưa hề được Facebook xác nhận xác nhận. Bài đăng mới nhất trên tài khoản Facebook ở địa chỉ phanvanduccot (được cho là của Phan Văn Đức) với trên dưới 420.000 người theo dõi, cầu thủ này viết: “Đây là Facebook chính chủ của mình, còn những cái khác không phải thì mong mọi người cảnh giác.”

Tài khoản chưa được xác thực cũng khiến Văn Đức gặp nhiều rắc rối, nhất là khi lượng tài khoản '”fake” liên quan đến anh xuất hiện quá nhiều.

Nói về nguyên nhân trang cá nhân của Phan Văn Đức chưa được cấp dấu tick xanh, một số người có kiên thức trong lĩnh vực nhận định có thể là do trang cá nhân của anh chàng này chưa đạt được độ phổ biến lớn, tầm ảnh hưởng cao. Hiện nay, Phan Văn Đức được 420.000 người theo dõi trên Facebook. Tuy nhiên cách đây vài ngày thì con số này mới chỉ đạt đến trên dưới 380.000 người.

Ngoài ra, cũng có thể Facebook đã tiếp nhận được yêu cầu cấp dấu tick xanh cho tài khoản của Phan Văn Đức, tuy nhiên mạng xã hội này đang trong quá trình xử lý thông tin, xác định xem tài khoản Facebook này có chính chủ hay không và có ý định sử dụng lâu dài hay không.

Phan Văn Đức có màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 Châu Á cùng các đồng đội.

Hiện tại, số lượng người theo dõi Facebook của Phan Văn Đức đang tăng khá nhanh. Vì thế, có lẽ thời gian tài khoản cá nhân của anh trên Facebook được xác thực có lẽ cũng chỉ là chuyện “một sớm một chiều”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất