Công Nghệ

Dưới 10 triệu, chọn điện thoại tân trang nào tại Việt Nam?

Theo Zing
Chia sẻ

Bộ đôi iPhone 7, 7 Plus, Google Pixel hay HTC U11 có khả năng vận hành tốt, giá bán lại thấp hơn nhiều so với các di động bom tấn hiện nay.

iPhone 7 Plus (khoảng 10 triệu đồng): 7 Plus là smartphone tân trang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Con chip mạnh mẽ, màn hình lớn, pin khỏe, camera chụp xóa phông, nó là lựa chọn số một hiện nay nếu bạn không muốn bỏ ra cả nghìn USD cho một chiếc di động cao cấp. Giá bán của 7 Plus tân trang đã giảm mạnh vài tháng qua, nhưng vẫn cao hơn khá nhiều so với các model còn lại trong danh sách này.

iPhone 7 (8-8,5 triệu đồng): Nếu như điểm mạnh của 7 Plus là màn hình lớn và camera thì iPhone 7 nổi bật với sự nhỏ gọn. Sở hữu màn hình 4,7 inch, thiết kế thanh mảnh, đây là một trong những di động đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Xét về sức mạnh, iPhone 7 không thua kém nhiều so với iPhone 8 hay 8 Plus. Nó vẫn đảm bảo thực hiện mượt mà mọi tác vụ nặng nhất cần có trên một chiếc di động.

HTC U11 (7,2 triệu đồng): U11 có thiết kế bóng bẩy, rất mạnh mẽ và chụp hình thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, không nhiều người có cơ hội trải nghiệm sản phẩm này bởi nó rất ít xuất hiện trên các kệ hàng. Nếu mạnh dạn với lựa chọn của mình, bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi chỉ phải bỏ ra khoảng hơn 7 triệu đồng.

Google Pixel XL (6,1 triệu đồng): Nếu hiệu năng, sự mượt mà là ưu tiên hàng đầu của bạn thì Pixel XL là một lựa chọn đáng cân nhắc. Sử dụng phiên bản Android gốc, Pixel XL tối ưu hóa hiệu suất của máy cực tốt. Nó sử dụng chung cảm biến camera với HTC U11, thuộc nhóm các sản phẩm đạt 90 điểm chụp hình, trên thang điểm của DxOMark.

Google Pixel (5,5 triệu đồng): Nếu lựa chọn phiên bản Pixel, người dùng có thể tiết kiệm khoảng 500.000 đồng so với bản XL. Đây là một trong số 11 di động đầu tiên cho phép người dùng trải nghiệm phiên bản Android P mới nhất. Pixel, cùng với bản XL sẽ luôn nằm trong nhóm các sản phẩm đầu tiên được nâng cấp Android mới.

LG G6 (5,5 triệu đồng): Khá nhiều người đã chờ đợi đến khi G6 hạ giá về mức dưới 6 triệu đồng để sắm sản phẩm này bởi đơn giản, nó hội tụ đầy đủ các yếu tố mà họ cần. G6 có màn hình tràn viền, hiển thị đẹp, âm thanh chất lượng và thiết kế thời thượng. Con chip của nó không quá mạnh nhưng hiện nay, yếu tố này đã không còn quá quan trọng với người dùng.

Sony Xperia XZs (5,5 triệu đồng): XZs chính là smartphone đầu tiên khởi xướng trào lưu quay video siêu chậm super slowmotion. Ở sản phẩm này, người ta thấy được sự cứng cáp, nam tính cùng nhiều chất riêng của Sony.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất