Công Nghệ

Dung lượng pin iPhone mới rò rỉ, iFan lại có thêm một lí do để mua iPhone 11

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Dung lượng pin trên iPhone mới lên tới 3.969 mAh, thế nhưng dung lượng RAM lại chỉ dừng lại ở 4 GB.

Apple là nhà sản xuất không có thói quen công bố quá nhiều thông tin về thông số kĩ thuật trên thiết bị của mình. iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max không phải ngoại lệ. Trên sân khấu sự kiện ra mắt thiết bị vào tuần trước, Apple nhấn mạnh nhiều lần về việc iPhone mới có thời lượng pin được cải thiện. Song phải đến thời điểm hiện tại những thông số cụ thể về viên pin này mới bắt đầu rò rỉ.

Tất cả những chiếc iPhone mới của Apple năm nay đều có viên pin lớn hơn.

9to5Mac theo đó dần nguồn từ một số tài liệu của cơ quan điều hành Trung Quốc TENAA cho biết iPhone 11 có viên pin 3.110 mAh, tăng lên từ 2.942 mAh so với thiết bị tiền nhiệm. Trong khi đó, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có dung lượng pin lần lượt là 3.046 mAh và 2.969 mAh lần lượt, tăng lên đáng kể từ con số 2.658 mA và 3.174 mAh của đời trước.

Cho người dùng trung bình, Apple nói rằng Apple iPhone 11 có thể mang đến dung lượng cải thiện hơn so với iPhone Xr khoảng một giờ (17 giờ chạy video). iPhone 11 Pro trong khi đó có thể có thời lượng 18 giờ còn con số này của iPhone 11 Pro Max có thể lên tới 20 giờ. Tài liệu này cũng cho biết những chiếc iPhone mới sẽ chỉ RAM 4 GB thay vì 6 GB như tin đồn trước đó.

Những đánh giá ban đầu của các trang công nghệ cho thấy thời lượng pin là thay đổi đáng giá trên iPhone mới.

Trước đó, nhiều nguồn tin rò rỉ đã khẳng định iPhone mới sẽ có dung lượng pin cải thiện nhiều so với iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr. Qua đó, Apple có thể triển khai được tính năng sạc ngược không dây trên thiết bị mới. Hiểu một cách đơn giản, người dùng có thể đặt một số thiết bị như AirPods hay Apple Watch lên mặt lưng của iPhone để sạc điện. Dù vậy, tính năng này hoàn toàn không được nói tới tại lễ ra mắt iPhone. Bloomberg nói tính năng sạc ngược không dây đã bị “khai tử” vào giờ chót do không đáp ứng được tiêu chuẩn của Apple

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất