Công Nghệ

Đồng hồ Galaxy Watch Active2 được Samsung ra mắt tại VN

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Samsung Galaxy Watch Active2 có thiết kế gọn gàng hơn đáng kể dòng máy tiền nhiệm.

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active2 tại thị trường Việt Nam với điểm nhấn nằm ở khả năng theo dõi sức khoẻ tối ưu cho người dùng và khả năng kết nối không dây vượt trội.

Thiết kế với vòng xoay bezel cảm ứng giúp viền chiếc đồng hồ mỏng đi đáng kể.

Samsung Galaxy Watch Active2 được trang bị chip Exynos 9110 hai nhân xung nhịp 1,15 GHz cùng với đó là bộ nhớ 768 MB + 4 GB. Máy được trang bị đầy đủ những kết nối mới nhất hiện có, bao gồm Bluetooth 5.0, Wi-Fi b/g/n, NFC và A-GPS/GLONASS/Galileo/Beidou, cùng với đó là các cảm biến hiện đại như gia tốc kế, áp kế, cảm quang và cảm biến con quay. Chiếc đồng hồ này được trang bị viên pin 340 mAh cho bản 44 mm và 247 mAh cho bản 40 mm, cả hai đều hỗ trợ công nghệ sạc không dây.

Nếu như mẫu đồng hồ 44 mm được trang bị màn hình 1,4 inch (34 mm) độ phân giải 360 x 360 mAh thì màn hình trên bản 40 mm dừng lại ở kích thước 1,2 inch (30 mm) cùng độ phân giải tương tự. Cả hai chiếc máy đều sử dụng công nghệ màn hình đặc trưng của Samsung là SuperAMOLED. Samsung Galaxy Watch Active2 có thể kết nối với cả điện thoại Android (từ Android 5.0 trở lên và RAM 1,5 GB trở lên) và iOS (từ iPhone 5 trở lên và iOS 9.0 trở lên).

Chiếc đồng hồ mới của Samsung có khả năng hỗ trợ nhận cuộc gọi thông qua mic và loa ngoài cùng kết nối Wi-Fi ngay cả khi không có điện thoại bên cạnh.

Được biết, Samsung Galaxy Watch Active2 có khả năng theo dõi 39 bài tập thể dục và hoạt động thông dụng của người dùng. Bên cạnh đó, máy có khả năng tự động tối ưu chạy bộ bằng trình theo dõi tốc độ và thời gian chạy theo thời gian thực, từ đó đưa ra các chương trình chạy được cá nhân hoá và tối ưu cho mỗi người dùng. Chiếc đồng hồ này cũng có khả năng bảo vệ sức khoẻ tinh thấn tối ưu khi dựa trên các thay đổi của cơ thể để đưa ra bài tập gợi ý. Tất cả các thông tin về sức khoẻ người dùng được hiển thị bằng biểu đồ trực quan.

Được biết, Samsung Galaxy Watch Active2 sẽ lên kệ tại Việt Nam với giá khởi điểm 7,49 triệu đồng cho bản Nhôm (40 mm). Các phiên bản Nhôm (44 mm), Thép (40 mm), Thép (44 mm) và bản Under Armour (44 mm) lần lượt có giá 7,99 triệu đồng, 9,49 triệu đồng, 9,99 triệu đồng và 8,49 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất