Công Nghệ

Đón nhiều khen chê trái chiều, VinFast vẫn 'chốt' hơn 2.000 đơn đặt xe trong hai ngày giới thiệu đầu tiên

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Con số này được VinFast đưa ra bao gồm cả 4 dòng sản phẩm, bao gồm 1 sản phẩm xe điện và 3 sản phẩm xe hơi.

Đại diện VinFast mới đây bất ngờ cho biết chỉ trong hai ngày đầu tiên sau khi ra mắt ba chiếc ô tô bao gồm Lux A2.0, Lux SA2.0, Fadil và giới thiệu mẫu xe điện Klara tại Hà Nội vào ngày 20 và 21/11, hãng này đã nhận được hơn 2.000 đơn hàng “chốt” mua. Dù vậy, VinFast không tiết lộ con số đặt hàng cụ thể cho từng dòng sản phẩm của mình. Thực tế, trong sự kiện ra mắt vào chiều hôm qua tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội, chỉ có mẫu xe điện Klara là sản phẩm thương mại. Tất cả những sản phẩm ô tô đều là bản mẫu bởi dự kiến phải tới cuối năm sau những chiếc xe này mới chính thức được bán ra.

Sự kiện ra mắt xe hơi VinFast chính thức tại Việt Nam thu hút được rất nhiều sụ quan tâm. Trước đó, VinFast đã tạo được những điểm nhấn nhất định khi trình làng xe tại Paris Motor Show 2018.

Được biết, ba mẫu xe SUV Lux SA2.0, Sedan Lux A2.0 và Fadil lần lượt có mức gía gốc là 1.818 triệu đồng, 1.366 triệu đồng và 423 triệu đồng. Dù vậy, VinFast hiện đang áp dụng mức giá ưu đãi ở giai đoạn đầu lần lượt cho ba mẫu xe nói trên ở ức 1.136 triệu đồng, 800 triệu đồng và 336 triệu đồng. Cũng theo VinFast, ở thời điểm hiện tại, mức đặt cọc cho mẫu xe Fadil là 20 triệu đồng và hai chiếc SUV và sedan còn lại là 50 triệu đồng.

Hơn 2.000 đơn hàng trong ngày đầu mở bán xe máy điện Klara và giới thiệu ba mẫu ô tô được nhìn nhận là con số ấn tượng với một “lính mới” trong ngành công nghiệp như VinFast. Thực tế, sau khi được tận ngắm nhìn thấy những mẫu xe VinFast tại Việt Nam, không ít ý kiến khen chê trái chiều đã được đưa ra, tuy nhiên với số lượng đặt hàng như nói trên rõ ràng là một tín hiệu tích cực ban đầu dành cho VinFast. Trước đó, mặc dù sự kiện ra mắt được tổ chức vào ngày trong tuần, tuy nhiên lượng người đổ về Công viên Thống Nhất để “mục sở thị” xe hơi VinFast vẫn cực kì ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất