Công Nghệ

Đội tuyển Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2019, ai cũng vui nhưng đây có thể là người vui nhất

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVad), thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, đã nâng báo giá quảng cáo cho trận Tứ kết có đội tuyển Việt Nam thi đấu lên cao ấn tượng.

Ngay sau thời điểm đội tuyển Việt Nam ghi tên mình vào danh sách những đội bóng sẽ tranh tài tại vòng tứ kết Asian Cup 2019 trước chiến thắng nghẹt thở trước Jordan, Đài Truyền hình Việt Nam đã điều chỉnh báo gía quảng cáo cho các khung giờ liên quan đến trận đấu tứ kết của đội tuyển Việt Nam diễn ra vào ngày 24/01 tới.

Sự xuất sắc của Văn Lâm và các đồng đội giúp đội tuyển Việt Nam ghi danh vào danh sách 8 đội bóng mạnh nhất Asian Cup 2019.

Cụ thể, báo giá quảng cáo vòng tứ kết Asian Cup 2019 cho trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu được điều chỉnh lên mốc 400 triệu đồng, 480 triệu đồng, 600 triệu đồng và 800 triệu đồng lần lượt cho các khung thời lượng 10 giây, 15 giây, 20 giây và 30 giây. Đối với các trận tứ kết không có đội tuyển Việt Nam thi đấu, báo giá quảng cáo thấp hơn đáng kể khi dừng lại lần lượt ở 30 triệu đồng, 36 triệu đồng, 45 triệu đồng và 60 triệu đồng.

Báo giá quảng cáo của VTV cho các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2019 tăng lên qua từng vòng. (Đơn vị: triệu đồng)

Việc tăng giá quảng cáo của nhà đài khi đội tuyển Việt Nam tiến sâu tại Asian Cup 2019 là hoàn toàn dễ hiểu. Theo đó, thầy trò ông Park Hang Seo càng tiến sâu vào giải đấu thì mức độ quan tâm của người hâm mộ dành cho các trận đấu càng lớn. Thực tế, các nguồn thu từ quảng cáo là một cách để nhà đài bù đắp lại chi phí mà mình phải bỏ ra cho bản quyền các sự kiện thể thao ngày càng trở nên đắt đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất