Công Nghệ

Đội tuyển Anh vào bán kết World Cup sau 28 năm mòn mỏi chờ đợi nhờ chơi game nhiều

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane tiết lộ anh và các đồng đội đang chơi Fortnite "nhiều hơn bao giờ hết".

Sau trận thắng 2-0 trước đội tuyển Thuỵ Điển tại vòng tứ kết World Cup 2018, đội tuyển Anh đã tái hiện nhiều kỉ lục trong lịch sử dội tuyển. Theo đó, người hâm mộ Anh đã phải chờ đợi đến 28 năm để lại được chứng kiến đội nhà chơi tại một trận bán kết World Cup. Trận thắng này cũng lập lại thành tích không để thủng lưới tại vòng tứ kết World Cup 52 năm trước. Có rất nhiều lý giải cho thành công của đội tuyển Anh trên đất Nga năm nay. Tuy nhiên, một trong số đó có thể kể đến việc được chơi game nhiều hơn bao giờ hết.

Các cầu thủ đội tuyển Anh đang có tâm lý thoải mái tại World Cup 2018. Có lẽ nhờ vậy họ cũng thi đấu tốt và tiến sâu hơn.

Trong một bài phỏng vấn gần đây với BBC, đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane tiết lộ anh và các đồng đội đang “chơi nhiều Forrtnite hơn bao giờ hết” tại giải đâấu năm nay. Người phỏng vấn trước đó hỏi Kane rằng những gì anh đang làm tại World Cup mà anh thực sự cảm thấy thích thú. Không ngần ngại, cầu thủ tài năng của đội tuyển Anh chia sẻ: “Chơi Fortnite. Nghe thì có vẻ ngu ngốc nhưng nó giết thời gian cực kì tốt, vì thế không ít trong số chúng tôi chơi một vài trò chơi kiểu như thế.”

Thú vị hơn Harry Kane còn tiết lệ hôn thê của anh Katie Goodland thậm chí ví von hành trình World Cup 2018 của đội tuyển Anh chẳng khác gì một kì nghỉ của những gã con trai - “với tất cả mọi người chơi Fortnite và chẳng liên quan đến chuyện con cái gì hết. Kiểu như thế.”

Harry Kane đang là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018.

Harry Kane không phải là người đầu tiên thừa nhận mình bị nghiện tựa game Fortnite. Đồng đội của anh là Dele Alli cũng từng live-stream ván chơi Fortnite của mình trên Twitch. Trong trường hợp bạn chưa biết, Fortnite là tựa game bắn súng zombie do Epic Games và People Can Fly phát triển, và Epic Games phát hành.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất