Công Nghệ

'Đọ' sức nóng của ba cầu thủ ĐTVN xuất ngoại đầu năm Xuân Trường, Công Phượng, Văn Lâm trên MXH

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ba cầu thủ này của đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tại Thái Lan và Hàn Quốc trong thời gian tới.

Ngay từ thời điểm Asian Cup 2019 chưa kết thúc, thông tin về việc Đặng Văn Lâm sẽ đầu quân cho đội bóng Muangthong United ở Thai League đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đây cũng được xem là điểm khởi đầu cho kì vọng rằng nhiều cầu thủ Việt Nam sẽ ra nước ngoài thi đấu. Mới đây, nhiều nguồn tin cũng cho biết Công Phượng sẽ sang Incheon United (Hàn Quốc) thi đấu trong vòng một năm dưới dạng cho mượn còn Xuân Trường cũng được cho là sẽ thi đấu trong màu áo của Buriram United (Thái Lan) trong vòng một năm tới cũng dưới dạng cho mượn.

Xuân Trường, Văn Lâm và Công Phượng cũng là ba gương mặt để lại nhiều dấu ấn đối với người hâm mộ thể thao Việt Nam trong năm qua và cũng là những gương mặt rất nóng trên mạng xã hội. Nhân dịp đầu xuân mới với tin vui xuất ngoại của ba chàng cầu thủ này, hãy cùng so sánh sức nóng của họ trên các mạng xã hội nhưu Facebook hay Instagram.

Số lượng người theo dõi/ nhấn like Xuân Trường, Công Phượng và Văn Lâm trên Facebook.

Trên Facebook, Công Phượng đang có tới 2,23 triệu người nhấn like trên fanpage chính thức của mình. Trong khi đó, Lương Xuân Trường đang có 1,55 triệu người nhấn theo dõi trên trang cá nhân. 807.656 là số lượng người đang nhấn theo dõi Đặng Văn Lâm trên Facebook. Trước thời điểm AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019 diễn ra, số lượng người theo dõi thủ môn này trên Facebook thấp hơn rất nhiều so với con số này. Tài khoản Facebook của Đặng Văn Lâm cũng mới chỉ được gắn dấu tick xanh xác thực mới đây.

Số lượng người theo dõi Xuân Trường, Công Phượng và Văn Lâm trên Instagram.

Trên Instagram, Văn Lâm đang có 283 nghìn người nhấn theo dõi. Cùng lúc, Lương Xuân Trường có tới 675 nghìn người nhấn theo dõi. Trường “Híp” khá lười cập nhật Facebook, tuy nhiên anh chàng lại thường xuyên “update” tài khoản Instagram của mình. Số lượng người theo dõi Công Phượng trên Instagram là 326 nghìn người.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất