Công Nghệ

Tối nay các Táo lại lên chầu Ngọc Hoàng, đây là cách bạn có thể xem Táo quân 2018 trên Internet

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không nhất thiết phải sử dụng TV, bạn vẫn hoàn toàn có thể xem được Táo quân 2018.

Hơn cả một chương trình truyền hình đơn thuần, suốt 14 năm qua, “Táo Quân” đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều người Việt Nam trong đêm 30 Tết. Táo quân 2018 cũng không phải một ngoại lệ. Sẽ thật tuyệt vời nếu vào tối nay, cả gia đình được quây quần bên chiếc TV để đón xem màn lên chầu Ngọc Hoàng của các Táo.

Thế nhưng, nếu vì một lý do nào đó bạn không thể xem được Táo quân 2018 trên TV, cũng đừng lo bởi vẫn còn rất nhiều cách để bạn có thể xem chương trình đặc biệt này trên Internet, thông qua những chiếc máy tính hay trên chính chiếc smartphone của bạn.

Xem trực tiếp trên nền tảng web:

Để xem trực tiếp Táo Quân 2018 trên nền tảng web, bạn có thể truy cập vào đây vào khung giờ phát sóng chương trình. Tuy nhiên, hãy nhớ “chuẩn bị” một kết nối Internet thật “khỏe” bởi với lượng người xem lớn, rất có thể hiện tượng giật, lag sẽ xuất hiện đấy!

Xem trực tiếp trên nền tảng ứng dụng:

Đối với những người dùng thích xem qua ứng dụng, VTV Go sẽ là ứng dụng giúp bạn tận hưởng được các nội dung phát trên sóng VTV có bản quyền. Bạn có thể tải về ứng dụng này tại đây cho iOS và tại đây cho Android.

Chúc bạn đọc có một ngày cuối năm ấm áp bên cạnh gia đình và người thân!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất