Công Nghệ

Đây là xế hộp mà Tim vừa tậu cho mình sau lùm xùm dư luận vừa qua

Tiến Lộc
Chia sẻ

Được biết, chiếc xe mà chàng ca sỹ này đã tậu đó là Mercedes C200 2017. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về nó nhé!

Những tin đồn gần đây về ca sỹ điển trai Tim chưa nguội bớt thì một lần nữa chàng ca sỹ trẻ này lại một lần nữa gây xôn xao dư luận khi tậu cho mình một chiếc xế hộp mới toanh. Được biết, chiếc xe mà chàng ca sỹ này đã tậu đó là Mercedes C200 2017. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về nó nhé!

Mercedes C200 2017 vốn là một dòng xe có thiết kế trẻ trung và sang trọng, các kỹ sư đã rất chau chuốt với các đường vác vuông góc và đưa lên cao ở phần sau để tang tính thẩm mỹ cũng như sự rộng rãi cho khoang người ngồi sau. Ống xả được thiết kế rất mạnh mẽ với các viền ngoài được mạ crôm sang trọng.

Điểm nhấn về thiết kế của mẫu xe này còn nằm ở phần đầu với các lưới tản nhiệt to được mạ crôm sang bóng và 2 thanh ngang tạo nên cái nhìn khỏe mạnh. Đèn xi nhan tích hợp trên kính kính chiếu hậu là một điểm cộng không thể bỏ qua. Ngoài ra biểu tượng ngôi sao 3 cánh của hãng xe danh tiếng từ Đức này càng làm tôn thêm vẻ lịch lãm của mẫu xe này.

Mẫu xe được trang bị bánh mâm hợp kim có kiểu dáng 4 chấu mang lại sự thể thao cho xe hơn rất nhiều. Hệ thống đèn Led định vị ban ngày được thiết kế vô cùng hợp lý, nó cân đối với tổng thể của phần đầu xe. Phần đèn hậu cũng là hệ thống Led với 2 dãy sang ở mỗi bên mang lại hiệu quả cảnh báo cao.

Nội thất trên xe cũng thuộc loại cao cấp, mặc dù chỉ ở phân khúc dòng C-Class, những hãng xe này đã trang bị cho C200 2017 những chất liệu cũng như cách thiết kế đậm chất sang trọng mà chúng ta hay thấy trên những mẫu xe dòng S-Class của hãng. Các chất liệu như gỗ, vân da trên xe cũng được hoàn thiện một cách hết sức tỉ mỉ. Ngoài ra để tăng tính thẩm mỹ và tinh tế cho xe, những chi tiết như tay nắm cửa, bảng điều khiển, vị trí cần số, hệ thống thoát khí của xe điều được mạ crôm.

Mặc dù chỉ ở phân khúc tầm trung, nhưng mẫu xe được trang bị khá nhiều các công nghệ mới như hệ thống dẫn đường của chính hãng phát triển, điều đáng nói đó chính là hãng xe này khá ưu ái thị trường Việt Nam, khi gần đây cập nhật thêm bản đồ Việt Nam mà những phiên trước đây không hề có.

Điểm mạnh thường thấy ở các mẫu xe Mercedes chính là những tính năng an toàn, các công nghệ được mang lên mẫu xe này bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát cân bằng xe ESP và trong các trường hợp khẩn cấp công nghệ phanh khẩn cấp BAS mới nhất sẽ làm người lái luôn yên tâm. Công nghệ dò tìm nơi đỗ xe phù hợp, hệ thống treo tích ứng Agility control hay hệ thống lái Direct-Steer…là một trong những lý do biến hãng xe Mercedes trở thành thương hiệu sản xuất xe ô tô hàng đầu thế giới.

Kế thừa khá nhiều tinh túy mà hãng xe này có được, động cơ trang bị trên mẫu xe là động cơ 2.0 L tăng áp mang đến công suất cực đại là 184 mã lực, giúp cho xe có thể tăng tốc từ 0-100km.h chỉ trong 6,6 giây, trước khi đạt mức tốc độ tối đa là 250km/h. Được biết, hiện giá bán của chiếc xe này là 1.599.000.000đ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Lộc

Tin mới nhất