Công Nghệ

Đây là tất cả những gì chúng ta đã biết về 'bom tấn' sắp ra mắt Samsung Galaxy Note10

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chỉ còn trên dưới hai tháng nữa Samsung có thể sẽ giới thiệu những chiếc Galaxy Note mới của mình.

Galaxy Note10 sẽ có ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy Note10 cùng một vài điểm nhấn “vay mượn” từ dòng Galaxy S10.

Một ảnh dựng của Galaxy Note10 được nguồn tin nổi tiếng @OnLeaks đăng tải cho thấy Samsugn Galaxy Note10 có thể có thiết kế tương tự thiết bị tiền nhiệm, tuy nhiên viền màn hình lại đạt được độ mỏng ấn tượng hơn. Điểm thú vị nằm ở việc camera trước của máy có thể sẽ được đặt ở trung tâm thân máy theo bề ngang thay vì đặt ở góc trên bên phải màn hình như những gì đã xuất hiện trên Samsung Galaxy S10.

Samsung thường chỉ cho ra mắt một dòng Samsung Galaxy Note, thế nhưng năm nay có thể hãng này sẽ giới thiệu hai phiên bản với kích thước màn hình khác nhau.

Nhiều nguồn tin cho rằng ông lớn công nghệ Hàn Quốc sẽ giới thiệu hai mẫu Samsung Galaxy S10 với các kích thước màn hình khác nhau. Phiên bản mới và được trang bị màn hình lớn hơn có thể sẽ mang tên gọi Samsung Galaxy Note10 Pro, theo nguồn tin @IceUniverse trên Twitter.

Một báo cáo khác thậm chí khẳng định rằng thực tế sẽ có tới 4 phiên bản Note10 ra mắt, bao gồm biến thể hỗ trợ 5G của hai dòng máy nói trên.

Samsung Galaxy Note10 Pro có thể có cụm 4 camera ở mặt lưng trong khi đó Note10 được trang bị cụm 3 camera sau.

Quan sát từ những hình ảnh rò rỉ cũng cho thất Samsung Galaxy Note10 có thể có cụm ba camera ở mặt lưng trong khi đó Note10 Pro có thể có tới 4 camera. Về cụm ba camera, Business Insider nhận định nó có thể bao gồm một ống kính thường, một ống kính hỗ trợ khả năng zoom và một ống kính hỗ trợ góc siêu rộng. Ống kính thứ tư có trên Samsung Galaxy Note10 Pro có thể là một camera cảm nhận chiều sâu, tương tự những gì đã có trên Samsugn Galaxy S10 5G.

Samsung Galaxy Note10 sẽ có gía cao.

Cho tới thời điểm hiện tại, những dự đoán về giá của Note10 đều cho rằng chúng sẽ không rẻ hơn Note9. Note9 theo đó có mức giá khởi điểm là 1.000 USD, vì thế Samsung cũng sẽ không đưa Note10 ra ra thị trường với mức giá thấp hơn con số này.

Chúng ta có thể kì vọng một số tính năng mới và sáng tạo của S10 sẽ được được lên Note10.

Sẽ không quá ngạc nhiên nếu Samsung Galaxy Note10 sẽ có cảm biến vân tay siêu âm được tích h hợp bên dưới màn hình. Người dùng cũng hoàn toàn có thể kì vọng vào việc Note10 sẽ được trang bị tính năng sạc ngược không dây đã từng lần đầu xuất hiện trên Galaxy S10 trước đó. Bên cạnh đó, Note10 cũng nhiều khả năng sẽ vận hành dựa trên sức mạnh của con chip mới nhất Snapdragon 855 đến từ Qualcomm.

Note10 có thể sẽ không còn jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Samsung Galaxy Note10 có thể sẽ chứng kiến sự biến mất của jack cắm tai nghe 3,5 mm. Ở một góc độ nào đó, đây có thể là một điểm trừ với những người dùng vốn đã quá quen thuộc với những chiếc tai nghe có dây truyền thống.

Samsung Galaxy Note10 sẽ bán kèm một cục sạc siêu nhanh.

Một số tin đồn cho rằng Note10 sẽ được bán kèm một cục sạc siêu nhanh 45 watt của Samsung. Thế nhưng, cũng có tin đồn cho rằng cục sạc này sẽ có công suất 25 watt. Dù sau đi nữa, những thông số nói trên vẫn là một cái thiện so với những cụ sạc 15 watt hiện được bán cùng hầu hết những chiếc điện thoại Samsung Galaxy khác.

Samsung có thể sẽ giới thiệu Samsung Galaxy Note mới vào tháng 8 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất