Công Nghệ

Đây là những nhân vật được quan tâm nhất sau trận chung kết AFF Cup 2018, bạn sẽ bất ngờ với vị trí số 6

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Toàn bộ 20 chủ đề tìm kiếm nổi bật trên Google trong ngày diễn ra trận chung kết AFF Cup 2018 tại Việt Nam đều liên quan đến bóng đá, tuy nhiên dưới đây là 6 chủ đề tìm kiếm liên quan trực tiếp đến các cá nhân.

Vào ngày diễn ra trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia (15/12), một điểm thú vị là toàn bộ 20 chủ đề tìm kiếm xu hướng và nổi bật trên Google trong ngày đều liên quan đến bóng đá. Điều này một lần nữa khẳng định sự quan tâm khổng lồ mà người hâm mộ dành cho thầy trò ông Park Hang Seo.

Đây là những nhân vật được người hâm mộ Việt Nam quan tâm nhất sau trận chung kết AFF Cup ngày (15/11), thông qua xu hướng tìm kiếm trên Google. (đơn vị: lượt tìm kiếm)

Thủ môn Đặng Văn Lâm với phong độ ổn định từ đầu giải đồng thời có nhiều pha cứu thua xuất sắc trong trận chung kết lượt về là nhân vật được quan tâm nhất trong ngày diễn ra trận chung kết với lưu lượng tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm phổ biến nhất Việt Nam rơi vào khoảng trên 100.000 lượt. Quang Hải, HLV Park Hang Seo và Anh Đức trong khi đó là những chủ đề đón nhân trên 50.000 lượt tìm kiếm. Trần Đình Trọng trong khi đó đón nhận 20.000 lượt tìm kiếm. Đây đều là những cá nhân có nhiều điểm nhấn trong trận đấu đêm qua.

Trọng tài chính trong trân đấu đêm qua Alireza Faghani cũng nhận được nhiều sự quan tâm tại Việt Nam. Ông được đánh giá là một trong những trọng tài xuất sắc nhất Châu Á ở thời điểm hiện tại.

Khá thú vị là chủ đề được tìm kiếm nhiều thứ 20 tại Việt Nam sau đêm chung kết là “trọng tài bắt trận Malaysia và Việt Nam.” Được biết, trọng tài cầm còi chính trong trận đấu là ông Alireza Faghani. Đêm qua, nhiều cổ động viên Việt Nam cho rằng ông Faghani đã có phần quá nghiêm khắc với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam khi liên tục rút thẻ, trong khi đó trọng tài từng bắt nhiều trận tại World Cup 2018 lại có phần nhẹ tay với nhiều pha phạm lỗi thô bạo và mang tính khiêu khích của các cầu thủ Malaysia.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất