Công Nghệ

Đây là 5 chiếc smartphone sạc đầy pin nhanh nhất hiện nay

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Một điểm thú vị là cả năm chiếc smartphone xuất hiện trong danh sách này đều thuộc về các thương hiệu của Trung Quốc.

Chuyên trang công nghệ AndroidAuthority mới đây đã công bố danh sách những chiếc điện thoại có khả năng sạc đầy pin nhanh nhất hiện nay.

Thực tế, pin luôn là một vấn đề nhức nhối của ngành công nghiệp smartphone bởi sau nhiều năm những cải thiện trong thời lượng sử dụng mà nó mang lại cho người dùng vẫn là hết sức khiêm tốn, ngay cả trên các thiết bị cao cấp.

Dù vậy, với sự phát triển của công nghệ sạc nhanh, bài toán về viên pin cũng phần nào được giải quyết. Theo AndroidAuthority, ở thời điểm hiện tại, thời gian trung hình để một chiếc điện thoại có thể được sạc đầy là 111 phút.

1. Honor Magic 2 (49 phút): Honor Magic 2 là một chiếc điện thoại có khá nhiều tính năng thú vị và một trong số đó là khả năng sạc pin siêu nhanh. Được trang bị công nghệ 40W Max SuperCharge, Honor Magic 2 có tốc độ sạc tương đương hoặc thậm chí vượt trội hơn cả một số dòng máy cao cấp đến từ Huawei. Do đó, viên pin 3.400 mAh của chiếc điện thoại này chỉ cần 49 phút để có thể được sạc đầy.

2. Huawei P30 Pro (56 phút): Huawei P30 Pro không chỉ là một trong những chiếc điện thoại chạy Android tốt nhất mà còn là một trong những chiếc điện thoại thoại sạc pin nhanh nhất. Nó cũng được trang bị công nghệ 40W Max SuperCharge nhưng sạc chậm hơn so với Honor Magic 2 do có pin viên lớn hơn (4.200 mAh).

3. Xiaomi Mi 9 (58 phút): Xiaomi Mi 9 không phải một thiết bị có dung lượng viên pin quá lớn (dừng lại ở 3.300 mAh). Tuy nhiên, kích thước viên pin nhỏ cùng với đó là công nghệ sạc nhanh 27W lại khiến chiếc điện thoại này gây sự ấn tượng ở khả năng sạc pin nhanh. Dù vậy, bạn sẽ phải trả thêm tiền để có thể tận hưởng được đặc quyền này bởi sạc đi kèm bên trong hộp máy chỉ là 18W.

4. Huawei Mate 20 Pro (61 phút): SuperCharge của Huawei một lần nữa chứng tỏ được sức mạnh của mình khi chiếc Huawei Mate 20 Pro hiện đang được đánh giá là điện thoại sạc pin nhanh thứ 4 với thành tích 61 phút để làm đầy viên pin 4.200 mAh.

5. OPPO R17 Pro (69 phút): OPPO R17 Pro với 69 phút để sạc đầy hai viên pin 1.850 mAh đứng 5 trong danh sách được AndroidAuthority đưa ra. Chiếc điện thoại này sử dụng công nghệ sạc nhanh 50W SuperVOOC Flash Charging.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất